Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola: ‘Arsenal hãy coi chừng Mourinho’

HLV Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo Arsenal hãy thận trọng trước những chiêu trò của Mourinho.

Mourinho tiếp tục ca thán, dọa cho dự bị đá trận gặp Arsenal HLV của MU cho biết ông sẵn sàng buông NH Anh để tập trung cho Europa League nếu thấy cần thiết.

Trước trận đại chiến với Arsenal tại vòng 36 Prermier League, HLV Mourinho liên tục ca thán về mật độ thi đấu dày đặc của Man Utd. Ông tuyên bố, sẽ cho nhiều cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trong chuyến hành quân đến sân Emirates để dồn sức cho trận tái đấu với Celta Vigo ở Europa League.

Đây được cho là cơ hội lớn để Arsenal có được chiến thắng và trở lại với cuộc đua top 4 Premier League. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng cảnh báo Arsenal và khẳng định Mourinho sẽ không chấp nhận để lại 3 điểm trên sân Emirates .

“Tôi chắc chắn rằng Man Utd đến Arsenal để giành chiến thắng. Tôi có quãng thời gian khá dài đối đầu với Mourinho và tôi hiểu sẽ chẳng có chuyện ông ta buông trận đấu này. Man Utd chẳng có vấn đề gì cả. Họ sẽ chiến đấu với quyết tâm cao để giành chiến thắng” - HLV Pep Guardiola cho biết.

Pep Guardiola: ‘Arsenal hay coi chung Mourinho’ anh 1
Từng là bạn thân và trở thành đối thủ số 1 của nhau tại Tây Ban Nha nên Pep Guardiola hiểu rằng Mourinho sẽ không buông mục tiêu top 4 Premier League.

Hơn ai hết, HLV Pep Guardiola là người hiểu rất rõ về Mourinho bởi hai người từng là bạn thân tại Barcelona và trở thành đối thủ số 1 của nhau trong nhiều năm ở Tây Ban Nha. Vì vậy HLV của Man City tin rằng Mourinho sẽ không buông mục tiêu top 4 Premier League, cho dù Europa League vẫn là mục tiêu số 1 của MU.

Ở trận đối đầu gần nhất giữa Man Utd với Man City hôm 28/4, Mourinho đã khiến Pep Guardiola phải ngán ngẩm với lối chơi tử thủ. Ở thời điểm đó “Quỷ đỏ” cũng gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự và cần phải dồn sức cho đấu trường Europa League, thế nhưng “người đặc biệt” vẫn quyết tâm rời Etihad với 1 điểm trong tay.

Hiện Man Utd vẫn đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 65 điểm. Chính bởi vậy, Pep Guardiola chưa hết dè chừng Mourinho và hy vọng Arsenal sẽ đánh bại “Quỷ đỏ” ở vòng đấu này.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm