Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd trả giá đắt sau trận thắng Celta Vigo

Có được chút lợi thế với chiến thắng 1-0 trên sân của Celta Vigo, nhưng Man Utd phải trả cái giá khá đắt với chấn thương của Marcus Rashford và Ashley Young.

Tài năng của Marcus Rashford trong màu áo Man Utd Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đáng nhớ của sao mai sinh năm 1997 trong màu áo "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Thời gian qua, Man Utd liên tiếp đón nhận những ca chấn thương nghiêm trọng khi họ cố gắng theo đuổi 2 mục tiêu vô địch Europa League và lọt vào top 4 Premier League. Ở trận đấu với Celta Vigo rạng sáng nay, danh sách bệnh binh của MU lại nối dài với chấn thương của Marcus Rashford và Ashley Young.

Marcus Rashford - người ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd có được chiến thắng nhọc nhằn trên đất Tây Ban Nha phải khập khiễng rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial ở phút 81. Hiện mức độ chấn thương của ngôi sao 19 tuổi chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng anh không thể ra sân ở trận đại chiến với Arsenal hôm 7/5.

Nếu tiền đạo người Anh tiếp tục vắng mặt ở trận lượt về với Celta Vigo trên sân nhà Old Trafford hôm 12/5, đó sẽ là tổn thất lớn với Man Utd, bởi họ đã mất chân sút số 1 Zlatan Ibrahimovic đến hết mùa. Trong khi đó, hai sự lựa chọn khác là Wayne Rooney và Martial không giữ được phong độ và không đủ khả năng gánh vác trọng trách ghi bàn cho “Quỷ đỏ”.

Man Utd tra gia dat sau tran thang Celta Vigo anh 1
Rashford khập khiễng rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial ở phút 81.

Sau Marcus Rashford, HLV Mourinho tiếp tục đau đầu với chấn thương của Ashley Young. Tiền vệ người Anh dính chấn thương ở phút 86 sau nỗ lực giải nguy cho khung thành của Romero trong tình huống phản công nhanh của đội chủ nhà.  

Ashley Young buộc phải rời sân nhường chỗ cho Smalling chỉ sau 12 phút kể từ khi được thay vị trí của Henrikh Mkhitaryan trong hiệp 2. Nhiều chuyên gia khẳng định chấn thương của tiền vệ 31 tuổi khá nặng và không loại trừ việc anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Man Utd tra gia dat sau tran thang Celta Vigo anh 2
Ashley Young dính chấn thương khá nặng sau nỗ lực cản phá đợt tấn công của đội chủ nhà.

Trước đó, Man Utd mới chào đón sự trở lại của Paul Pogba, Smalling, Juan Mata, Phil Jones, Eric Bailly. Nhưng họ vẫn còn những ca chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa là Luke Shaw, Ibrahimovic và Marcos Rojo.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm