Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd lấn át Arsenal ở đội hình kết hợp đại chiến vòng 36 NH Anh

Theo Sun Sport, chỉ 3 ngôi sao của Arsenal xứng đáng góp mặt trong đội hình kết hợp với đại kình địch Manchester United.

doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 1
Thủ môn David De Gea (Man Utd): Thủ môn người Tây Ban Nha đang có phong độ cao nhất trong khi đàn anh Petr Cech dường như đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia (Man Utd): "Hậu vệ phải tốt nhất thế giới" theo mô tả của HLV Jose Mourinho cũng đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay. Ở tuổi 32, Valencia vẫn duy trì được nền tảng thể lực tốt cùng khả năng phòng ngự tiến bộ qua từng trận đấu.
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 3
Hậu vệ Laurent Koscielny (Arsenal): Một trong số ít những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu còn sót lại trong đội hình của "Pháo thủ".
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 4
Hậu vệ Eric Bailly (Man Utd): Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Villarreal ngay lập tức thích nghi với môi trường Premier League và trở thành trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 5
Hậu vệ Nacho Monreal (Arsenal): Không có phong độ cao nhất nhưng ít ra, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng là một hậu vệ trái đúng nghĩa. Ashley Young, Darmian đều là những cái tên phải chơi trái vị trí sở trường vì nạn chấn thương hoành hành ở Man Utd.
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 6
Tiền vệ Michael Carrick (Man Utd): Fellaini không thể ra sân vì án treo giò, cơ hội nhiều khả năng sẽ được trao cho lão tướng 36 tuổi vào cuối tuần này.
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (Man Utd): Không còn ai dám phàn nàn về màn trình diễn của ngôi sao người Pháp. Pogba đang là cầu thủ chuyền nhiều thứ 2 tại Premier League (sau Azpilicueta) và tung ra nhiều pha chọc khe nhiều thứ 2 (sau Alexis Sanchez). Tỷ lệ chuyền chính xác của cầu thủ đắt giá nhất thế giới cũng nằm ở top đầu (85%).
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 8
Tiền vệ Ander Herrera (Man Utd): Sẽ là tội ác nếu không trao danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa của Man Utd cho Ander Herrera. Cựu sao Bilbao tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay và trở thành linh hồn tuyến giữa của "Quỷ đỏ".
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 9
Chạy cánh Henrikh Mkhitaryan (Man Utd): Ngôi sao người Armenia trở lại mạnh mẽ sau chấn thương và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí chạy cánh hoặc tiền vệ công trong đội hình của Mourinho.
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 10
Tiền đạo Marcus Rashford (Man Utd): Trong màn ra mắt của mình ở giải Ngoại hạng, Rashford đã khiến Arsenal phải ôm hận với một cú đúp. Tiền đạo trẻ người Anh được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng trong lần đối đầu giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh cuối tuần này.
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 11
Chạy cánh Alexis Sanchez (Arsenal): 19 bàn thắng, 9 đường kiến tạo của nhà vô địch Copa America là chưa đủ để giúp "Pháo thủ" chen chân vào top 4 tại giải Ngoại hạng năm nay.

doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 12
Đội hình kết hợp đại chiến Arsenal - Man Utd theo sơ đồ 4-3-3.
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 13
Lịch thi đấu vòng 36 giải Ngoại hạng.
doi hinh ket hop MU vs Arsenal anh 14
Đích thân Mourinho đã chỉ đạo các học trò dồn toàn bộ sự tập trung cho mặt trận quan trọng hơn là Europa League.

Dàn sao MU tất bật trở về Anh chuẩn bị cho đại chiến Arsenal

Thầy trò Mourinho trở về Anh ngay trong đêm mà không cần nghỉ ngơi sau trận đấu với Celta Vigo ở bán kết Europa League.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm