Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU tất bật trở về Anh chuẩn bị cho đại chiến Arsenal

Thầy trò Mourinho trở về Anh ngay trong đêm mà không cần nghỉ ngơi sau trận đấu với Celta Vigo ở bán kết Europa League.

Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 1

Vài giờ sau thắng lợi với cách biệt tối thiểu trước Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League, thầy trò HLV Jose Mourinho đã đáp chuyến bay trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ vòng 36 giải Ngoại hạng cuối tuần này. Trả lời phỏng vấn của báo chí, "Người đặc biệt" cho biết ông sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi và trao cơ hội cho dàn sao trẻ cùng các cầu thủ dự bị.

Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 2
Sao trẻ Marcus Rashford là chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về lợi thế cho Man Utd ở trận lượt về diễn ra trên sân Old Trafford sau đây một tuần. Tiền đạo sinh năm 1997 hạ gục thủ môn của Celta bằng một cú sút phạt đẹp mắt ở phút 67.
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 3
Chiến thắng của MU có công không nhỏ của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp trở lại sau 1 tuần nghỉ ngơi và ngay lập tức để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của "Quỷ đỏ".
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 4
Sergio Romero rạng rỡ tại sân bay Manchester. Thủ môn người Argentina có màn trình diễn xuất sắc giúp MU giữ sạch lưới trên sân khách.
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 5
Bộ đôi công thần Michael Carrick và Wayne Rooney không ra sân đêm qua và nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát của MU trong chuyến hành quân đến Emirates cuối tuần này.
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 6
Antonio Valencia có vinh dự được mang tấm băng đội trưởng của MU trong trận đấu đêm qua. Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và liên tục dâng cao hỗ trợ đồng đội tấn công khi cần thiết.
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 7
Jesse Lingard có màn trình diễn không tốt trước Celta Vigo. Tiền vệ người Anh bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn để đem về bàn thắng cho "Quỷ đỏ".
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 8
Juan Mata đã bình phục chấn thương háng và sẵn sàng ra sân vào chủ nhật.
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 9
Fellaini đang thụ án treo giò 3 trận tại Premier League sau pha "thiết đầu công" với Sergio Aguero ở trận derby Manchester. Vì vậy, tiền vệ người Bỉ sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Europa League.
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 10
Sir Bobby Charlton có mặt trên chuyến bay sang Tây Ban Nha để cổ vũ cho thầy trò Jose Mourinho.
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 11
Lịch thi đấu vòng 36 NH Anh.
Dan sao MU tat bat tro ve Anh chuan bi cho anh 12
Bảng xếp hạng.

Man Utd trả giá đắt sau trận thắng Celta Vigo

Có được chút lợi thế với chiến thắng 1-0 trên sân của Celta Vigo, nhưng Man Utd phải trả cái giá khá đắt với chấn thương của Marcus Rashford và Ashley Young.



Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm