Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU khoe chiến thắng trên mạng xã hội

MU đánh bại Celta Vigo 1-0 trong trận bán kết lượt đi Europa League. Chiến thắng mở ra cơ hội rất thuận lợi cho “Quỷ đỏ” Manchester giành vé vào chung kết.

MU khoe chien thang o cup chau Au anh 1
Hậu vệ Darmian đăng bức ảnh trên máy bay cùng hai đồng đội Eric Bailly và Valencia. Anh viết: "Một chiến thắng quan trọng. Sẵn sàng cho trận tiếp theo. Trở lại Manchester". Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 36 Premier League. Đây là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu vào top 4 của cả hai câu lạc bộ. Bình luận của Darmian nhận được 4.000 lượt like.
MU khoe chien thang o cup chau Au anh 2
Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất cho MU từ tình huống đá phạt. Đây là lần đầu anh lập công cho "Quỷ đỏ" Manchester sau cú sút từ ngoài khu vực cấm địa. Anh bình luận: "Một nửa chặng đường đến trận chung kết".
MU khoe chien thang o cup chau Au anh 3
Trong khi đó, tiền vệ Lingard gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ MU. Anh viết trên trang cá nhân: "Những cổ động viên tuyệt vời. Thêm một bước nữa để gần hơn trận chung kết". Bình luận của anh nhận được gần 4.000 lượt like của người theo dõi.
MU khoe chien thang o cup chau Au anh 4
Tiền vệ Fellaini đăng bức ảnh ăn mừng cùng đồng đội sau khi Rashford sút phạt làm tung lưới đối phương. Anh viết: "Làm rất tốt những người bạn của tôi". Hơn 3.000 lượt like cho bức ảnh của tuyển thủ người Bỉ.
MU khoe chien thang o cup chau Au anh 5
Tiền vệ Mkhitaryan viết trên trang cá nhân: "Một chiến thắng quan trọng trên sân khách. Nóng lòng để được thi đấu trước sự cổ vũ của người hâm mộ". Bình luận của anh nhận được hơn 7.000 lượt like.
MU khoe chien thang o cup chau Au anh 6
Ander Herrera khẳng định: "Một chiến thắng quan trọng nhưng chưa thể nói lên bất cứ điều gì. Đội bóng cần tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong trận đấu vào thứ năm tới". Hơn 5.000 like bức ảnh của tuyển thủ người Tây Ban Nha.
MU khoe chien thang o cup chau Au anh 7
Hậu vệ Antonio Valencia khẳng định: "Chúng ta có một bước quan trọng nhưng cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ".
5 pha làm bàn đẳng cấp của Quỷ đỏ trên đất Tây Ban Nha Điểm lại 5 bàn thắng ấn tượng Quỷ đỏ đã ghi trong các trận đấu knock-out cúp châu Âu trên đất Tây Ban Nha trước chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo.

Mourinho thất vọng vì MU phung phí nhiều cơ hội

Jose Mourinho chưa hài lòng với chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League. Ông cho rằng MU cần ghi thêm bàn thắng trên sân đội bóng Tây Ban Nha.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm