Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho thất vọng vì MU phung phí nhiều cơ hội

Jose Mourinho chưa hài lòng với chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League. Ông cho rằng MU cần ghi thêm bàn thắng trên sân đội bóng Tây Ban Nha.

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, nhưng kết quả trận đấu không như vậy. Chúng tôi có 3 cơ hội, ít nhất cũng là 2 tình huống có thể ghi bàn”. Trong suốt trận đấu, cầu thủ MU có 11 cú sút về phía khung thành Celta Vigo nhưng chỉ 1 lần thành công sau pha đá phạt của Rashford.

Mourinho that vong sau chien thang 1-0 anh 1
Jose Mourinho chưa hài lòng với kết quả thắng 1-0 của MU. Ảnh: Goal.

Vị thuyền trưởng MU đánh giá các học trò đã thi đấu gắn kết nhưng lại phung phí quá nhiều cơ hội để giành trận thắng đậm hơn trước Celta Vigo. Ông hy vọng "Quỷ đỏ" Manchester sẽ thắng ở lượt về diễn ra trên sân nhà Old Trafford vào ngày 12/5.

Sau khi đánh bại Celta Vigo 1-0, MU trải qua bất bại thứ 9 liên tiếp tại Europa League. Cụ thể là đội chủ sân Old Trafford thắng 7 và hòa 2. Ngoài ra, MU chấm dứt chuỗi trận tồi tệ trước các đội bóng của Tây Ban Nha ở vòng knock-out khi có chiến thắng đầu tiên sau 9 năm.

Trong khi đó, huấn luyện viên Celta Vigo Eduardo Berizzo khẳng định sẽ chơi tấn công trước MU ở trận bán kết lượt về. “Chúng tôi tin tưởng vào khả năng tấn công và ghi bàn như từng làm trong suốt giải đấu”, ông Berizzo tuyên bố.

Vị thuyền trưởng người Argentina cho rằng cơ hội giành vé vào chung kết của đội bóng vẫn còn. Huấn luyện viên của Celta Vigo tin tưởng các học trò sẽ có trận đấu tuyệt vời và chiến thắng trên sân của MU.

Ở Europa League mùa này, đội bóng Tây Ban Nha từng đánh bại Panathinaikos, Shakhtar Donetsk và Krasnodar trên sân đối phương. Do vậy huấn luyện viên Berizzo cho rằng Celta Vigo sẽ vượt qua "Quỷ đỏ" Manchester để giành quyền vào chung kết.

5 pha làm bàn đẳng cấp của Quỷ đỏ trên đất Tây Ban Nha Điểm lại 5 bàn thắng ấn tượng Quỷ đỏ đã ghi trong các trận đấu knock-out cúp châu Âu trên đất Tây Ban Nha trước chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo.

Mourinho tiết lộ bí mật giúp Rashford đá phạt ghi bàn

Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU khi ghi bàn duy nhất trong trận đánh bại chủ nhà Celta Vigo 1-0 ở lượt đi bán kết Europa League diễn ra sáng 5/5.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm