Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Pep giết chết sự tự tin của tôi'

Hậu vệ Angelino lên tiếng chỉ trích nhà cầm quân người Tây Ban Nha vì không trao cơ hội để anh thể hiện tại Manchester City.

"Pep Guardiola đã giết chết sự tự tin của tôi. Sau khi tôi đầu quân cho Manchester City từ PSV, ông ta quyết định gạch tên tôi chỉ qua 2 trận giao hữu trước thềm mùa giải", Goal dẫn phát biểu của Jose Angel Esmoris Tasende.

Angelino có xuất phát điểm từ lò đào tạo của Man City. Sau mùa 2018/19 ấn tượng cùng PSV, anh được CLB chủ sân Etihad mua lại với giá 12 triệu euro. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1997 chỉ có 6 lần xuất hiện tại Premier League trước khi bị đẩy sang Leipzig dưới dạng cho mượn ở phiên chợ đầu năm 2020.

Pep giet chet su tu tin cua toi anh 1

Angelino là mẫu hậu vệ trái công thủ toàn diện, nhưng anh không phù hợp với triết lý bóng đá của Pep Guardiola. Ảnh: Getty.

"Tôi rất vui khi được đầu quân cho Leipzig và trở thành một phần không thể thiếu của CLB. Guardiola khác với Julian Nagelsmann. Một người không cho tôi cơ hội, người còn lại luôn tin tưởng tôi. Tôi được chào đón ngay từ những ngày đầu tại Leipzig. Ban huấn luyện tạo động lực để tôi ngày một hoàn thiện bản thân", cựu cầu thủ Man City nói thêm.

Ở nửa sau mùa 2019/20, Angelino ra sân 18 lần trên mọi đấu trường. Anh giúp Leipzig về đích thứ 3 tại Bundesliga và vào đến bán kết Champions League. Hậu vệ mang dòng máu Tây Ban Nha được mua lại với giá 18 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Hiện tại, Angelino vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Anh ra sân 31 trận trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn, kiến tạo 7 lần và đang cùng Leipzig cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern.

‘Everton đã thua trước nhà vô địch Man City’ Sau trận thua Man City 1-3 rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), HLV Carlo Ancelotti của Everton thừa nhận đội bóng của Pep Guardiola xứng đáng trở thành nhà vô địch Premier League mùa này.

Pep Guardiola: 'Đôi khi vẫn phải thắng 1-0'

Chiến lược gia người Tây Ban Nha hạnh phúc với chiến thắng tối thiểu của Man City trước Arsenal trong ngày tái đấu Mikel Arteta trên băng ghế chỉ đạo đêm 21/2 (giờ Hà Nội).

Man City tái lập kỷ lục sau trận thắng Arsenal

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại Arsenal 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 25 Premier League đêm 21/2.

Man City tái lập thành tích của Man Utd tại Champions League

Rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội), chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach là trận giữ sạch lưới thứ 4 liên tiếp trên sân khách của Man City tại Champions League mùa này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm