Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep chế nhạo Lukaku

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng pha bỏ lỡ của Lukaku là lý do giúp Man City vô địch Champions League.

"Hãy cho Xavi thời gian, chúng tôi mất đến 8 năm mới có thể lên ngôi tại Champions League. Chúng tôi là nhà vô địch châu Âu nhờ một tiền đạo bỏ lỡ cơ hội từ cự ly 3 m", Pep Guardiola phát biểu về khả năng Barcelona trở lại đỉnh cao dưới thời HLV Xavi.

Vị thuyền trưởng của Man City nhắc đến tình huống diễn ra ở phút 89 trận chung kết Champions League. Romelu Lukaku gây thất vọng với cú đánh đầu đi đúng vị trí Ederson chọn sẵn. Khoảng cách giữa "Big Rom" và khung thành là chưa đầy 4 m.

Pep mia Lukaku anh 1

Pha bỏ lỡ của Lukaku.

Cũng trong buổi họp báo, Pep cũng nhắc về trường hợp của Joao Cancelo. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Man City không nhận đề nghị nào từ Barca cho Cancelo trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

"Barca không gửi đề nghị cho Cancelo. Có lẽ BLĐ Barca đã không thông báo đúng tình hình cho Xavi", Pep cho biết.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Man City còn nói về việc Barca đang muốn có sự phục vụ của Ilkay Gundogan dưới dạng tự do trong hè này.

"Barca đúng là đang muốn có Gundogan. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tìm cách để giữ cậu ấy ở lại Etihad. Nếu Barca có được Gundogan, họ sẽ có một cầu thủ thực sự tài năng", Pep cho biết.

Khi được hỏi về Kylian Mbappe, Pep nói: "Chúng tôi sẽ không chiêu mộ Mbappe. Ai cũng biết cậu ấy muốn gia nhập CLB nào".

Sao Man City tỏa sáng ngay sau khi vào sân Sau khi được tung vào sân, Riyad Mahrez chỉ mất 1 phút để kiến tạo giúp Mohamed Amoura hoàn tất cú đúp cho Algeria trong trận thắng Uganda 2-1 ở vòng loại Cúp châu Phi hôm 18/6.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Dangda tỏa sáng giúp Thái Lan đánh bại Hong Kong

Tối 19/6, Teerasil Dangda ghi bàn duy nhất giúp Thái Lan giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Hong Kong (Trung Quốc).

Võ sĩ nuốt luôn răng sau cú đấm của đối thủ

Võ sĩ quyền anh Ulric Bokeme gặp sự cố nghiêm trọng ở sự kiện Glory Collision 5 hôm 17/6.

Barca đón tân binh đầu tiên trong hè 2023

Tối 19/6, Barca chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Mikayil Faye từ NK Kustosija Zagreb.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm