Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ nuốt luôn răng sau cú đấm của đối thủ

Võ sĩ quyền anh Ulric Bokeme gặp sự cố nghiêm trọng ở sự kiện Glory Collision 5 hôm 17/6.

Bokeme bị mất một loạt răng.

Sự cố xảy ra chỉ sau vài phút của hiệp đấu đầu tiên, sau khi nhận một cú đấm tưởng chừng vô hại của Michael Boahpeah, Bokeme xin trọng tài dừng trận đấu do cảm thấy không ổn ở miếng bảo vệ hàm.

Sau khi tháo miếng bảo vệ hàm, một số chiếc răng của Bokeme đã rụng ra ngay trên sàn đấu. Thậm chí, võ sĩ này còn cho biết anh đã nuốt một hoặc hai chiếc răng của mình.

Trọng tài ngay lập tức dừng trận đấu, xử thua Bokeme bằng TKO, khi hiệp một mới diễn ra được hơn 2 phút.

Đoạn video ghi lại chấn thương của Bokeme thu hút hàng triệu lượt xem. Đa phần người hâm mộ đều bày tỏ sự đồng cảm với nỗi đau võ sĩ sinh năm 1990 phải chịu đựng. Đây cũng là thất bại thứ 4 trong sự nghiệp của Bokeme.

Hồi tháng 4, người hâm mộ cũng được chứng kiến một chấn thương của võ sĩ boxing dù đã đeo miếng bảo vệ hàm. Luke Rockhold, cựu vô địch UFC và Strikeforce, đã để thua Perry bằng TKO ở hiệp hai, sau khi trọng tài phát hiện võ sĩ này bị nứt răng sau một cú đấm mạnh.

"Chết tiệt. Thật xấu hổ khi phải dừng trận đấu theo cách này. Perry, chúc mừng chiến thắng nhưng anh là một tên khốn. Chúng ta chưa xong đâu", Rockhold chia sẻ trên trang cá nhân.

Bị đấm gục chóng vánh, võ sĩ nhầm trọng tài là đối thủ Ikhom Nazimov có khoảnh khắc mất kiểm soát sau khi bị Rustem Kudaibergenov hạ knock-out một cách chóng váng ở sự kiện MMA UAE Warriors 39 hôm 18/3.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Các CLB Saudi Arabia tranh giành dàn sao Chelsea

Al Hilal, Al Nassr, Al Ittihad đều tự tin sở hữu tân binh từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Ronaldo được tặng dây chuyền vàng sau trận thắng Bosnia

Ronaldo nhận món quà đặc biệt từ một CĐV trung thành sau trận đấu tại vòng loại EURO 2024 rạng sáng 18/6.

Real cho Mbappe cơ hội cuối để rời PSG

Vào tháng 1/2024, Mbappe sẽ có quyền đàm phán và ký hợp đồng sơ bộ với bất kỳ đội bóng nào.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm