Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các CLB Saudi Arabia tranh giành dàn sao Chelsea

Al Hilal, Al Nassr, Al Ittihad đều tự tin sở hữu tân binh từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Koulibaly đứng trước nguy cơ rời Chelsea chỉ sau một mùa.

Theo Dailly Mail, sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Ruben Neves từ Wolves với giá 55 triệu euro, Al Hilal tự tin thuyết phục cả Kalidou Koulibaly chuyển sang thi đấu tại Saudi Pro League.

Trung vệ người Senegal đã được Chelsea cho phép rời đi ngay trong hè này. Koulibaly đang nhận sự quan tâm từ Inter. Tuy nhiên, anh khó từ chối đề nghị với mức lương trong mơ tại Trung Đông.

Koulibaly vừa đầu quân cho Chelsea vào hè 2022 với giá 38 triệu euro. Ở mùa đầu tiên tại London, cựu sao Napoli có màn thể hiện không như ý. Koulibaly chỉ có 20 lần đá chính tại Premier League và cùng Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí ngoài nhóm dự cúp châu Âu.

Không chỉ có Al Hilal, Al Nassr cũng đang dòm ngó dàn cầu thủ của Chelsea. Nhà đương kim á quân SPL muốn có sự phục vụ của Hakim Ziyech và cũng tràn đầy tự tin về việc sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

Trước đó, một ngôi sao khác của Chelsea là N'Golo Kante cũng đạt thỏa thuận đến Saudi Arabia để khoác áo Al Ittihad. Tại đây, nhà vô địch World Cup 2018 nhận mức lương 100 triệu euro mỗi mùa.

Ngoài dàn cầu thủ rục rịch sang châu Á, Chelsea còn đang đàm phán để bán một số ngôi sao như Ruben Loftus-Cheek (sang AC Milan), Mason Mount (sang Man United), Mateo Kovacic (sang Man City), Kai Havertz (sang Arsenal),...

Cú cứa lòng của ngôi sao bị thất sủng ở Chelsea Hakim Ziyech ghi bàn trong trận thua 1-2 của tuyển Morocco trước Nam Phi tại vòng loại Cúp bóng đá Châu Phi 2023 vào đêm 17/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Italy đánh bại Hà Lan trong trận cầu có 5 bàn thắng

Tối 18/6, Italy hạ Hà Lan 3-2 trên sân khách để giành hạng ba UEFA Nations League.

Ronaldo được tặng dây chuyền vàng sau trận thắng Bosnia

Ronaldo nhận món quà đặc biệt từ một CĐV trung thành sau trận đấu tại vòng loại EURO 2024 rạng sáng 18/6.

Tottenham mua ngôi sao thứ hai trong hè 2023

Sau khi mua đứt Pedro Porro từ Sporting, Tottenham tiếp tục ký hợp đồng dài hạn với Dejan Kulusevski.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm