Nhà xuất bản kiếm tiền thế nào trong văn hóa 'xuất bản hay tàn danh'?
Ước tính đến năm 2022, lượng bài báo khoa học xuất bản đã tăng hơn 50% chỉ sau 6 năm. Điều này dù thúc đẩy tăng trưởng song cũng gây căng thẳng cho lĩnh vực xuất bản học thuật.
4 kết quả phù hợp
Nhà xuất bản kiếm tiền thế nào trong văn hóa 'xuất bản hay tàn danh'?
Ước tính đến năm 2022, lượng bài báo khoa học xuất bản đã tăng hơn 50% chỉ sau 6 năm. Điều này dù thúc đẩy tăng trưởng song cũng gây căng thẳng cho lĩnh vực xuất bản học thuật.
Covid-19 là một thảm họa với báo chí, trừ một số tờ
Ngành công nghiệp báo chí đã chịu cú đòn mạnh từ Covid-19 trong lúc đang thoi thóp, nhưng một số tờ báo vẫn có thể vạch ra lối đi cho tương lai.
Google trả tiền nội dung cho một số hãng tin Australia, Brazil và Đức
Google bắt đầu trả tiền cho một số hãng tin ở Australia, Brazil và Đức cho nội dung chất lượng cao và dự kiến sẽ làm tương tự với nhiều hãng tin khác để giải quyết mâu thuẫn.
Báo chí đa nền tảng và sự trở về với giá trị cốt lõi
Rất khó để thấy một cơ quan báo chí ở Việt Nam thực sự có chiến lược phát triển đa nền tảng. Đa số các báo in chỉ coi mảng digital như một phần nhỏ.