Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Parkson thông báo đóng cửa vô thời hạn

Sau tuyên bố tạm đóng cửa đến ngày 7/1 để kiểm kê, sắp xếp tài sản, đại diện Parkson tiếp tục thông báo về việc đóng cửa vô thời hạn Parkson Landmark 72.

Theo thông báo ngày 4/1, trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Landmark 72 (đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ tạm đóng cửa đến ngày 7/1. Tuy nhiên, sáng nay (ngày 7/1), Parkson dán thông báo lại, sẽ tiếp tục đóng cửa vô thời hạn. Nội dung thông báo mới nhất dán tại cửa TTTM này cho biết sẽ đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Việc vận chuyển đồ đạc từ bên trong của các chủ hàng diễn ra từ đêm 3/1 đến nay đã ngừng hẳn. Trước cửa TTTM này có 2 bảo vệ đứng canh giữ, chỉ cho những người có thẻ mới được ra vào. Một nhân viên bảo vệ cho biết, việc kiểm kê và sắp xếp hàng hóa tại Parkson chưa hoàn tất nên chưa biết đến khi nào TTTM này mở cửa trở lại. 

Biển thông báo mới tại Parkson. Ảnh: Ngọc Lan.

Trước đó, như Zing.vn đã thông tin, chiều 2/1, TTTM Parkson tại tòa nhà Keangnam Landmark 72 đột ngột thông báo đóng cửa, yêu cầu các chủ cửa hàng phải chuyển hết đồ ra ngoài ngay trong đêm 3/1. Sự việc xảy ra đột ngột khiến các đơn vị kinh doanh cũng như khách hàng bất ngờ, bức xúc.

Đến sáng 4/1, các đơn vị kinh doanh vẫn tiếp tục vận chuyển đồ dưới sự giám sát của đơn vị tòa nhà. Ngay phía cửa ra vào TTTM này có dán biển thông báo: “TTTM Parkson Landmark 72 sẽ tạm đóng cửa đến ngày 07/01/2015 để kiểm kê và sắp xếp hàng hóa. Kính mong quý khách thông cảm”.

Chị C.A, một chủ quầy tại đây cho biết, dù tập thể tiểu thương đang kinh doanh buôn bán hợp pháp tại đây đã có nhiều ý kiến và cố gắng liên hệ với Parkson nhưng tới cuối giờ chiều ngày 6/1, vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin phản hồi nào từ phía ban quản lý TTTM. Đã đầu tư tất cả tiền vốn và vay mượn thêm người thân, bạn bè cho cửa hàng tại đây, chị C.A thể hiện thái độ bức xúc kèm lo lắng, hoang mang trước tương lai của quầy hàng.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí ngày 6/1, ông Tiang Chee Sung, Tổng giám đốc Parkson cho biết, việc đóng cửa TTTM là điều khó tránh khỏi do nhiều vấn đề phát sinh nhưng chưa được giải quyết thỏa đáng trong một thời gian dài giữa chủ tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark và đơn vị này.

Vì sao Parkson Landmark đóng cửa đột ngột trong đêm?

Đến chiều 4/1, các chủ quầy tại Parkson Landmark vẫn tiếp tục vận chuyển đồ ra bên ngoài nhưng sau đó, chính phía Parkson lại dán biển thông báo chỉ tạm đóng cửa đến ngày 7/1.

Diệp Sa - Ngọc Lan

Bạn có thể quan tâm