Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Ji Sung rạng rỡ cùng Sir Alex trong ngày trở lại M.U

Cựu tiền vệ Park Ji Sung tỏ rõ niềm hạnh phúc khi lần đầu trở lại Old Trafford từ năm 2012 cùng người thầy đáng kính Sir Alex Ferguson trong ngày được bổ nhiệm làm đại sứ của M.U.


Hôm qua, M.U chính thức bổ nhiệm cựu tiền vệ Park Ji Sung làm đại sứ của CLB trước khi cuộc tiếp đón Everton diễn ra.
Tham dự sự kiện này còn có sự hiện diện của Sir Alex Ferguson, nhà cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.
Lần đầu tiên kể từ hè 2012, hai thầy trò Sir Alex và Park Ji Sung cùng có mặt trên thảm cỏ Old Trafford. Tại đây, nhà cầm quân đại tài người Scotland giới thiệu lại về cậu học trò ưu tú đến từ châu Á.
Hơn 70 nghìn CĐV có mặt tại Nhà hát của những giấc mơ để chào đón Sir Alex Ferguson và cựu tiền vệ người Hàn Quốc, Park Ji Sung.
Đây là lần đầu tiên ông đặt chân xuống thảm cỏ Old Trafford trong một trận đấu kể từ khi giải nghệ hồi tháng 5/2013.
Sir Alex chính thức dẫn dắt M.U năm 1986. Sau 27 năm làm việc tại Old Trafford, ông giúp Quỷ đỏ giành tổng cộng 38 danh hiệu, nổi bật nhất là 13 chức vô địch Premier League, 5 FC Cup, 4 League Cup, 10 Community Shield, 2 Champions League, 1 Cúp Liên lục địa và 1 FIFA Club World Cup.
Cựu HLV 72 tuổi hiện cũng là đại sứ của M.U.
Park Ji Sung là đại sứ thứ 6 của M.U ở thời điểm hiện tại sau Sir Bobby Charlton, Andy Cole, Sir Alex Ferguson, Denis Law và Bryan Robson. Trong 7 mùa giải khoác áo M.U, danh thủ người Hàn Quốc giành tổng cộng 13 danh hiệu gồm 4 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 4 Community Shield, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.
Với vai trò làm đại sứ, Park Ji Sung và Sir Alex mang trọng trách quảng bá hình ảnh cho M.U ở các sự kiện quan trọng và thúc đẩy các mối quan hệ trong cộng đồng.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Twitter

Bạn có thể quan tâm