Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Sir Alex lái máy bay, kêu gọi Ronaldo trở lại M.U

Trong mắt cộng đồng ảnh chế, Sir Alex Ferguson chính là người lái chiếc máy bay mang dòng chữ "COME HOME RONALDO" để kêu gọi cậu học trò cũ quay trở lại phục vụ M.U vào hè tới.

Ronaldo và Messi đang thi đấu rất thăng hoa tại giải năm nay. Trong khi CR7 liên tục sút tung lưới đối phương thì M10 không ngừng kiến tạo cho đồng đội lập công.
Sau 6 lần ra sân tại giải năm nay, Ronaldo sút tung lưới các đối thủ 11 lần (trận nào cũng ghi bàn, 10 bàn tại La Liga và 1 tại Champions League). Người hâm mộ đang tự hỏi, không rõ đội bóng nào sẽ ngăn cản được chuỗi thành tích ghi bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Ronaldo càng trong cảnh hoài nghi về phong độ và sức mạnh thì anh càng quyết tâm khai hỏa để khẳng định bản thân.
Ronaldo là cỗ máy săn bàn vô cùng đáng sợ đối với mọi hàng thủ tại giải năm nay.
Neymar, Gareth Bale và Luis Suarez đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới, nhưng họ chưa thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi.
Messi đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại La Liga mùa này với 6 lần. Ngoài ra, siêu sao người Argentina cũng đóng góp vào thành tích của Barca với 5 pha lập công.
Có lẽ chẳng ai tin cả Ronaldo lẫn Messi cùng im hơi lặng tiếng trong cùng một vòng đấu tại La Liga.
Thành tích ghi bàn đáng nể của hai siêu sao hàng đầu thế giới. Với cú đúp vào lưới Granada, Messi nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp lên 401 bàn/525 trận. Trong khi bàn thắng vào lưới Villarreal là pha lập công thứ 438 của Ronaldo sau 692 trận trong sự nghiệp.
Người hâm mộ đang tự hỏi không biết cầu thủ nào sẽ giành Quả bóng vàng FIFA nếu cả Messi lẫn Ronaldo đều giã từ sự nghiệp thi đấu.
Cộng đồng ảnh chế cho rằng, người lái chiếc máy bay mang dòng chữ COME HOME RONALDO không ai khác, chính là HLV huyền thoại của M.U, Sir Alex Ferguson.
Theo một số nguồn tin tại Anh, chiến lược gia vĩ đại người Scotland sẽ đích thân thuyết phục cậu học trò cũ Ronaldo trở lại M.U vào hè tới.

Rộ tin đồn M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Ronaldo

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ quay lại Old Trafford hè tới sau khi một số trang tin tiết lộ M.U đã đạt được điều khoản cá nhân với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm