Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Ji Sung sắp trở lại cống hiến cho M.U

Theo trang Express.co.uk, cựu tiền vệ Park Ji Sung sắp trở lại phục vụ Manchester United với vai trò là đại sứ CLB.

Thông tin trên cũng được ban lãnh đạo Quỷ đỏ xác nhận trên trang chủ của đội bóng. Theo đó, cựu tuyển thủ Hàn Quốc sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh của M.U, thúc đẩy mối quan hệ với các đối tác trên toàn thế giới.

Điểm tin 1/10: M.U đá giao hữu để tìm lại phong độ

Man City vung tiền chiêu mộ Sergio Ramos; Blind thuyết phục Vertonghen gia nhập M.U; Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Galatasaray là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

“Với vai trò làm đại sứ, Park Ji Sung sẽ mang trọng trách quảng bá hình ảnh cho đội bóng ở các sự kiện quan trọng. Ngoài ra, anh ấy còn có nhiệm vụ thúc đẩy các mối quan hệ trong cộng đồng cũng như các đối tác, chia sẻ về quãng thời gian thi đấu của mình tại Old Trafford”, M.U đưa tin.

Về phần mình, Park Ji Sung khẳng định anh rất hạnh phúc và tự hào khi trở thành đại sứ của M.U. Cựu tiền vệ 33 tuổi thừa nhận anh đang rất háo hức để chia sẻ với fan Quỷ đỏ trên toàn cầu về những kỷ niệm của mình sau 7 năm cống hiến tại Old Trafford. 

Park Ji Sung sắp trở lại M.U với vai trò là đại sứ CLB. Ảnh: Getty Images.

“Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp ở M.U. Tôi vui mừng và tự hào khi được ban lãnh đạo đội bóng mời làm đại sứ. Tôi muốn một lần nữa được chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời mình từng có ở Old Trafford với người hâm mộ trên toàn thế giới”, Park Ji Sung cho biết.

Theo trang Express.co.uk, Park Ji Sung sẽ trở lại phục vụ M.U với vai trò là đại sứ của CLB, cùng với HLV Sir Alex Ferguson, trước khi cuộc đối đầu giữa Quỷ đỏ và Everton diễn ra tại Old Trafford vào ngày 5/10 tới.

Park Ji Sung gia nhập M.U từ PSV vào hè 2005 với mức phí 4 triệu bảng. Sau 7 mùa giải khoác áo bầy Quỷ đỏ, tiền vệ sinh năm 1981 ghi 27 bàn thắng sau 205 lần ra sân. Trong quãng thời gian này, cựu tuyển thủ Hàn Quốc giành tổng cộng 13 danh hiệu gồm 4 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 4 Community Shield, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Park Ji Sung được xem là cầu thủ châu Á thi đấu thành công nhất tại châu Âu. Ảnh: Zimbio.

Sau khi đáo hạn hợp đồng với M.U vào hè 2012, Park Ji Sung chuyển sang đầu quân cho QPR theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tại đây anh thi đấu tổng cộng 25 lần nhưng không ghi bàn thắng nào. Tháng 8/2013, cựu tiền vệ 33 tuổi trở lại khoác áo PSV theo diện cho mượn. Ngày 14/5/2014, Park Ji Sung chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ do liên tục bị chấn thương đầu gối hành hạ.

Trong quá khứ, ban lãnh đạo M.U từng mời cầu thủ cũ của mình làm đại sứ CLB như Sir Bobby Charlton, Denis Law, Bryan Robson, Gary Neville, Andy Cole và Peter Schmeichel. Rất có thể sau khi treo giày, trung vệ đang khoác áo QPR, Rio Ferdinand cũng được mời vào vai trò này.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm