Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 29/9: Sir Alex thuyết phục Ronaldo trở lại M.U

Hazard không muốn trở lại Ligue 1; M.U gạ Atletico đổi Miranda lấy Mata; Balotelli cầu cứu lợn và chó là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Sir Alex thuyết phục Ronaldo trở lại M.U

Siêu đại diện Francois Gallardo mới đây tiết lộ đích thân Sir Alex Ferguson gọi điện để thuyết phục Cristiano Ronaldo quay trở lại M.U vào hè năm tới. Người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng tầm ảnh hưởng của Sir Alex sẽ khiến CR7 từ bỏ Real để trở lại Old Trafford. Trong khi tờ Caughoffside đăng tải M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 tái hợp bầy Quỷ đỏ theo bản hợp đồng 4 năm và nhận mức lương 320.000 bảng/tuần.

Real khuyên Ronaldo nên quên việc trở lại M.U

Trang Goal đưa tin, đội bóng Hoàng gia không có ý định để Cristiano Ronaldo ra đi ở mùa hè 2015. Hiện tại, anh là ngôi sao có ảnh hưởng rất lớn đến thành tích thi đấu của Real.

Sir Alex chính thức ra tay giúp M.U đưa Ro
Sir Alex chính thức ra tay giúp M.U đưa Ronaldo trở lại Old Trafford vào hè tới. Ảnh: Zimbio.

Hazard không muốn trở lại Ligue 1

Trả lời phỏng vấn trên tờ Canal+, tiền vệ Eden Hazard tiết lộ sau khi chia tay Lille để gia nhập Chelsea, anh không hề có ý định quay lại Ligue 1 thi đấu. Ngôi sao người Bỉ cũng khẳng định từng nhận được lời mời từ PSG, nhưng anh không có ý định chạy theo tiếng gọi của đội bóng thành Paris. Thay vào đó, Hazard muốn ở lại Anh để cống hiến cho The Blues cho tới khi bản hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Balotelli cầu cứu lợn và chó

Tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Mario Balotelli cho rằng mình đã quá đen đủi trong các tình huống dứt điểm trong màu áo Liverpool. Trước tình hình đó, chân sút người Italy đang tính định trở lại Milan để đón "cô lợn" 15 tháng tuổi có tên Super, con vật được xem là thần may mắn của cựu tiền đạo Man City. Ngoài Super, chân sút 24 tuổi còn tính đưa cả chú chó có tên Lucky sang Anh nhằm xoa đi vận đen trong mỗi pha dứt điểm.

Balotelli hy vọng "cô lợn Super" sẽ đem lại may mắn cho mình trong mỗi trận đấu. Ảnh: Mirror.

M.U gạ Atletico đổi Miranda lấy Mata

HLV Van Gaal đã không thể ngồi yên trước màn trình diễn tệ hại của hàng thủ tại giải năm nay. Theo tờ Daily Express, chiến lược gia người Hà Lan chấp nhận chịu thiệt khi gạ Atletico đổi trung vệ Miranda lấy tiền vệ Juan Mata trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là không cao, bởi nhà ĐKVĐ La Liga không có ý định nhả người ở giữa mùa giải. Ngoài ra, Chelsea cũng đang làm mọi cách để chiêu mộ tuyển thủ Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm