Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real khuyên Ronaldo nên quên việc trở lại M.U

Trang Goal đưa tin, đội bóng Hoàng gia không có ý định để Cristiano Ronaldo ra đi ở mùa hè 2015. Hiện tại, anh là ngôi sao có ảnh hưởng rất lớn đến thành tích thi đấu của Real.

Sau vòng 5 đầu tiên ở La Liga, chân sút người Bồ Đào Nha thể hiện vai trò quan trọng trên hàng công Real, đóng góp 10 bàn thắng. Chứng kiến phong độ xuất sắc của Cristiano Ronaldo, ban lãnh đạo M.U thêm quyết tâm trong việc đưa anh trở lại Old Trafford nhằm giúp đội bóng tìm lại danh tiếng.

a
Ronaldo đang đạt hiệu suất ghi bàn cao ở La Liga mùa này với 10 bàn sau 5 trận. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên, kế hoạch của Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn, bởi Real không có ý định bán Ronaldo. Trang Goal đưa tin, ban lãnh đạo CLB Hoàng gia thể hiện quyết tâm giữ chân CR7 bằng cách khuyên anh nên quên việc trở lại M.U trong tương lai.

Cuối tuần qua, một nhóm CĐV M.U có hành động kêu gọi Ronaldo trở về đội bóng bằng việc cho tấm băng rôn có dòng chữ "COME HOME RONALDO" xuất hiện trên bầu trời sân El Madrigal, nhưng họ không làm CR7 dao động.

Trong trận, Cristiano Ronaldo luôn cố gắng tập trung thi đấu tốt. Anh là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Real. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn tích cực hỗ trợ đội nhà phòng ngự trong những pha chống phạt góc. Điều đó cho thấy khát khao giành chiến thắng của Ronaldo trong màu áo Real.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn trước đó, tiền đạo 29 tuổi này đã khẳng định: “Tương lai của tôi là ở Madrid. Tôi đang hạnh phúc tại đây”. Khẳng định của Ronaldo đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng của đội bóng cũ M.U.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ không từ bỏ tham vọng đưa Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013/14 về Old Trafford. Mục tiêu của M.U là muốn có Ronaldo trong đội hình nhằm thu hút các nhà tài trợ.

Đầu năm nay, M.U dự báo, doanh thu sẽ giảm trong khoảng từ 48,9 đến 61,7 triệu euro. Ngoài ra, việc không được dự Champions League sẽ khiến khoản tiền tài trợ kỷ lục ở mùa tới với hãng sản xuất đồ thể thao Adidas có trị giá 97 triệu euro sẽ tự động giảm còn 67,2 triệu euro.

Với mục tiêu thu hút sự đầu tư của các nhà tài trợ, ban lãnh đạo M.U thêm quyết tâm chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, nếu có sự góp mặt của chủ nhân quả bóng vàng FIFA 2013 trong đội hình, khả năng Quỷ đỏ thành công ở các giải đấu sẽ trở nên lớn hơn.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm