Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Hilton kỷ niệm một năm yêu bạn trai doanh nhân

"Không thể tin rằng chúng ta mới yêu nhau một năm. Em cảm giác như đã ở bên anh cả đời", Paris Hilton chia sẻ nhân dịp kỷ niệm một năm yêu Carter Reum.

Hôm 5/12, trên trang cá nhân, Paris Hilton đăng tải đoạn video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm một năm yêu Carter Reum. Trên nền nhạc Heartbeat, người xem được theo dõi lại những khoảnh khắc lãng mạn giữa ngôi sao sinh năm 1981 với bạn trai.

"Chúc mừng kỷ niệm một năm ngày yêu. Em mong rằng chúng ta kỷ niệm tình yêu mỗi tháng. Không thể tin rằng chúng ta mới yêu nhau một năm. Em cảm giác như đã ở bên anh cả đời", Paris Hilton chia sẻ.

Paris Hilton bày tỏ Carter Reum là người đầu tiên mang đến cho cô những xúc cảm mới lạ trong tình yêu. Ngôi sao mong muốn cả hai sẽ ở bên nhau cho đến cuối đời.

"Em chưa có cảm giác muốn gần gũi với ai đó trong cuộc đời. Anh là người đầu tiên phá bỏ bức tường mà em dựng nên. Anh đánh thức những cảm xúc trong trái tim em theo cách đặc biệt", Hilton bày tỏ.

"Mỗi ngày trôi qua, em cảm giác như đang ở trong giấc mơ. Yêu anh mãi mãi theo cách ngọt ngào nhất - một nửa của em, người bạn đời của em", nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ.

Theo Paris Hilton, chuyện tình yêu với Carter Reum như một cuộc phiêu lưu kỳ thú và hấp dẫn. Cô cảm thấy hạnh phúc, an toàn khi ở trong vòng tay của đối phương.

Phía dưới bình luận, đông đảo nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc phúc tới hai người. Demi Lovato chia sẻ: "Em hạnh phúc khi chứng kiến tình yêu của anh chị". "Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của hai bạn", nhạc sĩ Oli London bình luận.

Báo chí Hollywood xác nhận Paris Hilton hẹn hò Carter Reum hồi đầu năm. Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2020, đôi uyên ương sánh bước bên nhau và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Carter Reum tốt nghiệp Đại học Columbia và khoa Kinh doanh của trường Harvard. Anh là người đồng sáng lập công ty cổ phần M13 và VEEV Spirits.

Bên cạnh đó, Reum còn từng viết cuốn sách về bí kíp khởi nghiệp mang tựa đề Shortcut Your Startup: Ten Ways to Speed Up Entrepreneurial Success.

Tạo hình của Justin Bieber và dàn sao trong dịp Halloween

Vợ chồng Justin Bieber, Paris Hilton hóa trang độc đáo trong mùa Halloween năm nay.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm