Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Palm Treo Pro được sản xuất bởi HTC

Không chỉ sản xuất chiếc “siêu di động” Xperia X1 cho đối thủ Sony Ericsson, HTC mới đây lại được Palm đặt hàng chiếc Treo Pro vừa ra mắt.

Palm Treo Pro được sản xuất bởi HTC

(Zing) - Không chỉ sản xuất chiếc “siêu di động” Xperia X1 cho đối thủ Sony Ericsson, HTC mới đây lại được Palm đặt hàng chiếc Treo Pro vừa ra mắt.

Palm Treo Pro được sản xuất bởi HTC

Kinh nghiệm của HTC trong việc sản xuất những mẫu smartphone chạy Windows Mobile trước đây chính là lý do khiến Palm lựa chọn hãng điện thoại Đài Loan làm nhà sản xuất ODM cho mình, dẫu cho cả hai đang là những đối thủ của nhau trên mặt trận kinh doanh.

Hiện nay, HTC cũng đang sản xuất Xperia X1 cho Sony Ericsson, nhưng hãng này vẫn luôn khẳng định việc làm ra những sản phẩm mang thương hiệu của chính mình mới là trọng tâm trong chiến lược hoạt động của hãng.

Palm Treo Pro là chiếc smartphone chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Professional, được trang bị chip xử lý Qualcomm MSM7201 400MHz. Máy sở hữu cùng lúc cả màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY, hỗ trợ những kết nối mạnh nhất hiện nay như HSDPA, Wi-Fi, GPS. Palm vừa ra mắt sản phẩm này ngày 20/8 vừa qua và dự kiến sẽ tung ra thị trường trong tháng 9.

Trung Thành

Theo Digitimes

Theo Digitimes

Bạn có thể quan tâm