Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Osaka khóc giữa trận vì khán giả

Naomi Osaka đã bị một khán giả chê trách sau khi thua 0-6 trong set đầu tiên ở trận gặp Veronika Kudermetova tại Indian Wells trưa 13/3 (giờ Hà Nội).

"Naomi, bạn thật tệ", một khán giả đã hét lên sau khi set một trận đấu của Naomi Osaka kết thúc. Điều này khiến nhà vô địch 4 lần Grand Slam rơi nước mắt ngay trên sân.

Osaka yêu cầu trọng tài điều khiển trận đấu cho phép cô được dùng micro để phát biểu trước đám đông. Tuy nhiên, trọng tài đã từ chối yêu cầu này. Sau đó, Osaka thua 0-6, 4-6 trước Kudermetova.

Naomi Osaka anh 1

Osaka nói chuyện với giám sát viên khi trận đấu bị gián đoạn bởi tiếng la hét từ khán giả. Ảnh: Reuters.

Sau trận, nhà vô địch giải đấu năm 2018 phát biểu trước đám đông trên sân trung tâm. Osaka nói sự cố khiến cô nhớ lại vụ việc của chị em nhà Williams gặp phải tại giải đấu năm 2001.

"Thành thật mà nói, tôi từng mắc kẹt trước đây. Nó không thực sự làm phiền tôi. Nhưng tôi đã xem video của Venus và Serena ở đây. Nếu bạn chưa bao giờ xem, hãy nên xem nó. Tôi không biết tại sao, nhưng nó đã hằn trong tâm trí tôi", Osaka nói.

Năm 2001, khi Serena đối đầu với cô chị Venus, họ bị khán giả phân biệt chủng tộc. Điều đó khiến Serena không thi đấu tại Indian Wells trong 14 năm.

Phát biểu khi trở lại Indian Wells năm 2015, Serena cho biết trải nghiệm 14 năm trước để lại cho cô cảm giác "đã thua trận đấu lớn nhất sự nghiệp cho đến lúc đó". "Thật khó để tôi quên được nó. Tôi đã khóc hàng giờ đồng hồ trong phòng thay đồ của Indian Wells sau khi vô địch năm 2001", Serena nói.

Trước khi rời sân, Osaka gửi lời cảm ơn đến đám đông và gửi lời chúc mừng đến Kudermetova.

Osaka tự hào về bản thân dù bị loại sớm tại Australian Open

Naomi Osaka cho rằng đã chiến thắng bản thân dù dừng bước tại vòng 3 Australian Open trước Amanda Anisimova hôm 21/1.

Osaka trở thành cựu vương Australian Open

Naomi Osaka thua ngược 1-2 trước Amanda Anisimova tại vòng 3 Australian Open chiều 21/1.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm