Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard lo lắng cho Chelsea

Frank Lampard thừa nhận bị phân tâm bởi câu chuyện của Chelsea dù đang làm huấn luyện viên trưởng Everton.

"Tôi đã dẫn dắt Chelsea gần 2 năm, thi đấu 13 năm và có những người bạn ở đó. Rõ ràng tôi sẽ rất bận tâm nếu mọi người mất việc ở Chelsea. Tôi quan tâm đến người hâm mộ, những người đã đồng hành cùng Chelsea trong nhiều năm. Đây là thời điểm khó khăn cho câu lạc bộ", Goal trích chia sẻ của Frank Lampard.

"Tôi không muốn theo dõi câu chuyện quá nhiều bởi tôi là huấn luyện viên của Everton. Đó là ưu tiên của tôi lúc này. Nhưng ở góc độ làm người, tôi quan tâm rất nhiều về Chelsea", thuyền trưởng Everton nói thêm.

Chelsea Lampard anh 1

Lampard có nhiều mối bận tâm lúc này. Ảnh: Reuters.

"The Blues" phải chịu một loạt các hạn chế do chính quyền Anh đóng băng tài sản của Roman Abramovich. Đội bóng cũ của Lampard đang lâm vào tình trạng khó khăn.

Chelsea đã được Chính phủ Anh cấp giấy phép đặc biệt, cho phép họ hoàn thành các kế hoạch và trả lương cho nhân viên. Tuy nhiên, họ không thể bán thêm vé, hàng hóa của câu lạc bộ, cung cấp hợp đồng mới hoặc mua cầu thủ.

Khi được hỏi về mối quan hệ với tỷ phú người Nga, Lampard khẳng định: "Nhiều người nói rằng tôi thân với Roman, nhưng tôi có thể đếm trên đầu ngón tay số lần gặp ông ấy trong nhiều năm qua. Tôi đã thi đấu cho Chelsea 13 năm và đó là một niềm vui trọn vẹn".

Lampard nhận việc tại Everton cuối tháng 1 nhưng chưa giúp đội vượt qua cơn khủng hoảng. Họ vừa thất bại 0-5 trước Tottenham hôm 8/3 và chỉ hơn nhóm xuống hạng một điểm.

Everton sẽ chào đón sự trở lại của Ben Godfrey và tiền đạo Demarai Gray ở trận gặp Wolves ngày 13/3. "Có thể sẽ có một số sự thay đổi bởi vì chúng tôi có những cầu thủ trở lại", Lampard nói.

Chelsea bị đóng băng tài khoản ngân hàng

CLB chủ sân Stamford Bridge đối mặt với nhiều khó khăn sau khi Chính phủ Anh đưa ra lệnh trừng phạt dành cho Chủ tịch Abramovich.

Chelsea phải làm gì để tránh sụp đổ?

Tỷ phú Roman Abramovich có thể cứu đội bóng ông yêu mến bằng cách chấp nhận đứng ngoài cuộc. Người hâm mộ Chelsea cũng có thể đóng vai trò nhất định để giúp CLB.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm