Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Osaka bật khóc trong lần đầu trở lại cuộc họp báo

Tay vợt người Nhật Bản không thể cầm được nước mắt sau khi nhận câu hỏi liên quan đến vấn đề của cô trong việc ứng xử với giới truyền thông.

Guardian cho biết từ sau khi rút lui khỏi Pháp Mở rộng, đây mới là lần đầu tiên Osaka xuất hiện trong phòng họp báo.

Theo CBC, trong buổi họp báo giải quần vợt Cincinnati sáng 17/8 (giờ Hà Nội), một phóng viên nói rằng Osaka được hưởng lợi lớn từ truyền thông, nhưng cô lại không thích nói chuyện với các phóng viên.

Tay vợt Nhật Bản lập tức rơi những giọt nước mắt và cuộc họp báo bị gián đoạn ít phút.

"Tôi cảm thấy rằng đây là điều mà tôi không thể nói cho mọi người. Từ khi còn trẻ, tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và tôi nghĩ đó là do xuất thân và cách chơi bóng. Theo nghĩa đó, tôi khác với nhiều người. Tôi biết vì bản thân giành được một số Grand Slam và phải tổ chức rất nhiều cuộc họp báo, nhưng tôi cũng sẽ nói rằng tôi không chắc làm thế nào để cân bằng nó", Osaka nghẹn ngào chia sẻ.

Naomi Osaka khoc anh 1

Osaka bật khóc trong cuộc họp báo đầu tiên bản thân xuất hiện kể từ khi rút lui khỏi Pháp mở rộng. Ảnh: Tennis.com.

Khi được hỏi về thời gian vắng mặt để nghỉ ngơi, phục hồi tinh thần, Osaka trả lời: "Đó là điều tôi cần làm. Tôi rất xấu hổ khi ra ngoài vì không biết liệu mọi người có cái nhìn khác đi về tôi hay không. Nhưng tôi nghĩ điều khiến tôi mở mang tầm mắt là Olympic. Các VĐV khác đến gặp tôi để nói rằng họ rất vui mừng với những gì tôi đã làm. Sau đó, tôi tự hào về bản thân".

Tiếp đó, một phóng viên khác hỏi về sự chuẩn bị của Osaka cho giải Cincinnati, tay vợt 23 tuổi không thể tiếp tục trả lời. Người đại diện can thiệp để đưa tay vợt Nhật Bản ra khỏi phòng họp báo trong ít phút.

Hồi tháng 6, Osaka gây bất ngờ cho làng quần vợt khi rút lui khỏi Pháp Mở rộng, sau tranh cãi về việc bị xử phạt 15.000 USD vì không tham gia họp báo. Sau đó, cô tham dự Olympic Tokyo, nhưng bị loại sớm bởi Marketa Vondrousova.

Cincinnati là giải đấu thuộc hệ thống WTA Tour đầu tiên Osaka trở lại kể từ Pháp Mở rộng. Tay vợt mang hai dòng máu Nhật Bản - Haiti đã tuyên bố tặng toàn bộ số tiền kiếm được tại Cincinnati cho hoạt động cứu hộ ở Haiti, sau thảm họa động đất khiến hơn 1.200 người chết.

Naomi Osaka tan giấc mộng giành HCV Olympic 2020

Tay vợt số 2 thế giới Naomi Osaka nhận thất bại trước Marketa Vondrousova và không còn cơ hội mang vinh quang về cho quê hương.

Thùy Linh: ‘Nuối tiếc nhất là trận đấu với số một thế giới’

Rời Olympic Tokyo với hai chiến thắng, tay vợt nữ số một Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đặt mục tiêu trở lại Thế vận hội một lần nữa trên đất Pháp vào năm 2024.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm