Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Reno5 thu hút hơn 9.000 khách đặt mua

So với phiên bản tiền nhiệm, Oppo Reno5 gây ấn tượng với thiết kế mặt lưng chuyển sắc, nâng cấp về màn hình và khả năng sạc nhanh.

Oppo anh 1

Dòng Reno được Oppo giới thiệu vào tháng 6/2019. Sau hơn một năm, Reno trở thành dòng sản phẩm chủ lực của Oppo tại Việt Nam. Chiều 30/12, Oppo tổ chức sự kiện ra mắt mẫu smartphone mới Reno5 tại TP.HCM.

Oppo anh 2

Theo đại diện Oppo, Việt Nam là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á ra mắt Reno5. Điều này cho thấy tầm quan trọng của Việt Nam trong chiến lược phát triển ngành di động của Oppo.

Oppo anh 3

Theo ông Đỗ Quang Kha, trong năm nay, Oppo giới thiệu 3 dòng sản phẩm chính tại Việt Nam là dòng A, Reno và Find. Riêng Reno, Oppo giới thiệu Reno3 và Reno4, tập trung vào chụp ảnh selfie và chân dung. Những tính năng này tiếp tục được cải thiện trên Reno5.

Oppo anh 4

Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm Oppo Việt Nam, cho biết bên cạnh phần cứng, Reno5 còn sở hữu nhiều tính năng quay video, chụp ảnh mới lạ, giúp các vlogger sáng tạo dễ dàng.

Oppo anh 5

Theo đó, tính năng quay video phơi sáng kép có các chế độ tách bóng chủ thể với nền phía sau và chồng 2 hình ảnh với nhau. Máy cũng trang bị chế độ hiển thị kép, cho phép quay video đồng thời cả camera trước và sau, với các chế độ khung hình song song hoặc picture-in-picture. Sau khi quay video, người dùng có thể biên tập nhanh trên ứng dụng Soloop và chia sẻ lên mạng.

Oppo anh 6

Bên cạnh camera, thiết kế được xem là điểm nổi bật của Oppo Reno5. Máy có 2 màu đen và bạc đa sắc, riêng màu bạc trang bị lớp quang phổ kim cương, tạo nên hiệu ứng màu sắc độc đáo khi nghiêng máy ở nhiều góc độ. Mặt lưng của phiên bản bạc đa sắc được làm nhám, ít bám vân tay hơn so với nhựa bóng.

Oppo anh 7

Reno5 kế thừa khả năng sạc nhanh từ các dòng máy cao cấp. Thiết bị được trang bị scông nghệ sạc siêu nhanh 50 W, có thể sạc đầy viên pin 4.310 mAh trong chưa đến 1 giờ. Cấu hình của máy gồm chip Qualcomm Snapdragon 720G và RAM 8 GB. Model này có màn hình 6,43 inch, Full HD, tần số quét 90 Hz.

Oppo anh 8

Oppo Reno5 sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 10/1, giá 8,69 triệu đồng. Theo Oppo, hiện có hơn 9.000 người đặt cọc sản phẩm tại các hệ thống bán lẻ.

Oppo anh 9

Sự kiện ra mắt còn có sự góp mặt của nam rapper Karik. Anh trình diễn các ca khúc Quan trọng là thần thái, Do what you want. Đây là lần đầu tiên nam rapper tham gia lễ ra mắt sản phẩm mới của Oppo. Karik cho biết anh thích phiên bản bạc đa sắc và tính năng quay video hiển thị kép trên Oppo Reno5.

Oppo anh 10

“Cảm giác cầm nắm chắc chắn, màn hình hiển thị ổn. Camera cho khả năng bắt sáng, lấy nét và độ tương phản khá tốt”, nhiếp ảnh gia Nguyễn Phước Lộc chia sẻ trải nghiệm sau khi chụp ảnh bằng Reno5.

Oppo anh 11

Khách tham gia sự kiện thích thú với những tính năng camera mới trên Oppo Reno5. Chị Hồng Nhung (tạp chí Điện tử tiêu dùng) cho biết mặt lưng màu bạc đa sắc trên Reno5 bắt mắt và ít bám vân tay. Bên cạnh đó, camera của máy mang đến nhiều chế độ thú vị.

Lê Trọng - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm