Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Reno5 sạc đầy 80% trong 31 phút?

Mới đây, Oppo tiết lộ thế hệ Reno5 sắp ra mắt được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 50 W, cho khả năng sạc nhanh 80% pin trong 31 phút.

Một trong những yếu tố được người dùng quan tâm nhất khi chọn mua smartphone là thời lượng pin. Không chỉ nâng cấp dung lượng pin, các nhà sản xuất còn tích hợp công nghệ sạc nhanh, rút ngắn thời gian sạc.

Oppo anh 1

Công nghệ sạc nhanh và an toàn là một trong những thành công lớn nhất của Oppo.

Oppo là một trong những hãng công nghệ đầu tiên phát triển công nghệ sạc nhanh độc quyền từ năm 2012. Công nghệ này của Oppo trang bị hệ thống bảo vệ an toàn gồm 5 lớp bảo vệ nghiêm ngặt từ củ sạc, dây sạc đến jack cắm sạc, được chứng nhận an toàn bởi TUV Rheinland. Tính đến cuối năm 2019, hơn 100 triệu thiết bị hỗ trợ sạc nhanh của hãng được bán ra trên thế giới, đồng thời chưa ghi nhận sự cố nào xảy ra với công nghệ này.

Năm 2020 chứng kiến công nghệ sạc siêu nhanh trở thành xu hướng chủ đạo, với những bước tiến lớn từ các nhà sản xuất. Sau 8 năm phát triển, Oppo không ngừng cải tiến công nghệ sạc nhanh độc quyền của mình. Mới đây, hãng tiết lộ thế hệ Reno5 tiếp theo sẽ được trang bị sạc siêu nhanh 50 W, có thể sạc đầy 80% pin trong 31 phút. Với khả năng sạc nhanh ấn tượng này, Reno5 có thể “sạc 5 phút, sử dụng 3 giờ” và sạc đầy viên pin 4.310 mAh trong 48 phút.

Oppo anh 2

Oppo tiết lộ, thế hệ Reno5 được trang bị sạc siêu nhanh 50 W, có thể sạc đầy 80% pin trong 31 phút.

Bên cạnh sạc nhanh, Oppo cũng không ngừng phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên camera, mang đến hình ảnh, video được xử lý chuyên nghiệp chỉ qua những cái chạm đơn giản. Theo đó, Oppo Reno5 được trang bị nhiều tính năng camera mới, nổi bật nhất là video phơi sáng kép (AI Mixed Portrait) và video hiển thị kép (Dual-view Video).

Nếu video phơi sáng kép là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh “double exposure” (phơi sáng 2 lần), thì video hiển thị kép lại là trợ thủ đắc lực cho những tín đồ “xê dịch” đích thực.

Video - Tính năng video phơi sáng kép trên Oppo Reno5 Với 2 chế độ Silhouette Mode và Blend Mode, video chân dung phơi sáng kép biến bạn trở thành một phần tự nhiên trong những thước phim nghệ thuật mà không cần thêm bước hậu kỳ nào.

Cụ thể, với 2 chế độ Silhouette Mode - kết hợp bóng của chủ thể với cảnh quay nền được phủ lớp trắng nhạt và Blend Mode - xếp chồng tiền cảnh và hậu cảnh, tính năng video phơi sáng kép giúp bạn sáng tạo những đoạn video chân dung nghệ thuật nhờ sự pha trộn chủ thể và hậu cảnh thông qua các thuật toán AI.

Ứng dụng AI trên Oppo Reno5 còn mang đến khả năng quay đồng thời 2 camera trước và sau thông qua tính năng video hiển thị kép. Nhờ đó, bạn có thể ghi lại trọn vẹn mọi khung cảnh, khoảnh khắc tại những điểm đến yêu thích. Với nhiều cách chia đôi màn hình như song song, tròn và hình chữ nhật, Oppo Reno5 hứa hẹn là “cạ cứng” trong những thước phim du lịch đáng nhớ.

Video - Trải nghiệm nhanh tính năng video hiển thị kép trên Oppo Reno5 Oppo Reno5 có khả năng quay đồng thời 2 camera trước và sau thông qua tính năng video hiển thị kép, ghi lại trọn vẹn mọi khung cảnh, khoảnh khắc xung quanh.

Bên cạnh video phơi sáng kép và video hiển thị kép, chế độ chân dung đêm được Oppo tích hợp cho cả chụp ảnh lẫn quay phim. Với khả năng hiển thị màu chính xác hơn, phơi sáng trước/sau cho người và hậu cảnh, đồng thời giảm hiện tượng nhòe và biến dạng khuôn mặt trong khi chuyển động, Oppo Reno5 mang đến những bức ảnh, video đêm rõ nét, giàu chi tiết với độ tương phản cao mà không cần thêm bước hậu kỳ nào.

Không dừng lại ở các tính năng, Oppo còn “nhá hàng” phiên bản màu hoàn toàn mới - bạc đa sắc. Theo đó, mặt lưng Reno5 mang đến hiệu ứng thị giác đặc biệt khi có khả năng hiển thị những màu sắc riêng biệt ở những góc nhìn khác nhau.

Oppo anh 3

Phiên bản màu bạc đa sắc hoàn toàn mới trên Oppo Reno5.

Thế hệ Reno mới của Oppo tiếp tục thể hiện tinh thần “renovation” - cách tân và bức phá. Đó không chỉ là sự đổi mới về công nghệ, tính năng mà còn là trải nghiệm, là cách người trẻ thể hiện cá tính và khả năng sáng tạo của chính mình.

Oppo Reno5 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 30/12. Với lần ra mắt này, Oppo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới cho khách hàng thông qua bộ quà tặng và những chương trình ưu đãi đi kèm. Độc giả cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm