Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày mai, Oppo Reno5 ra mắt tại Việt Nam

Oppo sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Reno5 vào ngày 30/12 tại TP.HCM. Sản phẩm mới của Oppo có thiết kế thời trang, nhiều tính năng quay video mới và sạc nhanh 50 W.

Dù chưa ra mắt nhưng một số hệ thống bán lẻ lớn đã cho người dùng đặt trước Oppo Reno5 với giá dự kiến 8,99 triệu đồng. Kênh YouTube của Oppo Việt Nam và website các hệ thống cũng tiết lộ nhiều tính năng mới của sản phẩm.

Theo đó, smartphone mới của Oppo kế thừa kiểu dáng mỏng, nhẹ giống phiên bản tiền nhiệm. Thiết bị có 2 phiên bản màu. Phiên bản màu đen dùng mặt lưng nhựa bóng, trong khi màu bạc đa sắc có mặt lưng nhám, giúp cầm nắm tốt hơn.

Ở mặt trước, Oppo Reno5 có màn hình 6,43 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED. Phần đục lỗ được làm nhỏ gọn hơn so với Reno4. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm xem phim, lướt web tốt hơn.

Oppo anh 1

Oppo Reno5 từng xuất hiện trong video mới của Sơn Tùng M-TP.

Reno4 dùng màn hình tần số quét 60 Hz, đến Reno5 được nâng lên 90 Hz. Tần số quét cao giúp tốc độ phản hồi khi lướt nhanh chóng và mượt mà. Tính năng này được dự đoán trở thành xu hướng trong năm 2021.

Oppo Reno5 có 4 camera sau gồm camera chính 64 MP, ống kính góc rộng 8 MP, macro 2 MP và camera phụ 2 MP. Hệ thống camera sau được sắp xếp gọn gàng.

Oppo anh 2

Oppo Reno5 sẽ có màu bạc đa sắc và đen.

Bên cạnh việc nâng cấp phần cứng, Oppo trang bị thêm nhiều tính năng cho camera của máy như quay video phơi sáng kép, quay video hiển thị kép hay video siêu quay đêm. Tính năng chống rung cũng được cải thiện, giúp người dùng có thể quay những video hành động tốt hơn như khi đi nhanh, chạy bộ…

Theo thông tin trên các trang web của một số nhà bán lẻ, Oppo Reno5 sẽ được trang bị chip Snapdragon 720G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 256 GB. Thiết bị được bán ra sẽ chạy trên nền Android 11, tùy biến theo giao diện ColorOS 11.

Máy ở hữu viên pin dung lượng 4.310 mAh, sạc nhanh công suất 50 W. Model này có thể sạc đầy 100% pin trong vòng 48 phút.

Zing sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Oppo Reno5 (16h, ngày 30/12), mời độc giả đón xem.

Oppo Reno5 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 30/12. Với lần ra mắt này, Oppo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới cho khách hàng thông qua bộ quà tặng và những chương trình ưu đãi đi kèm. Độc giả cập nhật thông tin mới nhất tại đây.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0 1

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Lê Trọng - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm