Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik sẽ biểu diễn trong buổi ra mắt Oppo Reno5

Buổi ra mắt Oppo Reno5 diễn ra vào ngày 30/12 tại TP.HCM. Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với sự tham gia của rapper Karik.

Theo đại diện Oppo, Việt Nam là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á ra mắt thế hệ Reno5. Điều này cho thấy tầm quan trọng của Việt Nam trong chiến lược phát triển ngành di động của Oppo. Sự kiện ra mắt Oppo Reno5 diễn ra vào 15h ngày 30/12 tại Gem Center (TP.HCM), livestream trên fanpage Oppo VietnamZing tường thuật trực tiếp.

Không chỉ giới thiệu tính năng mới cùng giá bán chính thức, lễ ra mắt Oppo Reno5 còn mang đến những màn biểu diễn đặc sắc. Cụ thể, nam rapper Karik hứa hẹn khuấy động chương trình với những bản rap sôi động, bắt tai.

Đây là lần đầu tiên nam rapper tham gia lễ ra mắt sản phẩm mới của Oppo. Thế mạnh của Karik nằm ở phần ca từ. Trong mọi tác phẩm, chàng rapper luôn khéo léo khai thác và mang những tâm tư khó nói của khán giả vào lời nhạc. Đó là lý do các sản phẩm âm nhạc của anh được nhiều khán giả đón nhận và yêu thích.

2020 được xem là một năm yên ắng với Karik khi anh chỉ ra mắt MV Đau vậy đủ rồi vào hồi giữa tháng 6. Tuy nhiên, sức hút của anh trên các sân khấu âm nhạc chưa bao giờ mất đi. Với phong cách âm nhạc riêng, vẻ điển trai cùng khả năng khuấy động sân khấu, Karik hứa hẹn là mảnh ghép thú vị tại lễ ra mắt Oppo Reno5.

Oppo anh 1

Karik hứa hẹn khuấy động sự kiện ra mắt Oppo Reno5 với những bản rap sôi động.

Trước đó, Oppo tiết lộ nhiều tính năng camera mới của thế hệ Reno tiếp theo, gồm video phơi sáng kép - có khả năng hòa trộn chủ thể và bối cảnh, tạo nên những thước phim nghệ thuật; video hiển thị kép cho phép quay cùng lúc camera trước và sau chỉ một thao tác và hiệu ứng video AI - giữ nguyên màu sắc và chi tiết dù trong điều kiện ánh sáng nào.

Oppo anh 2

Tính năng video phơi sáng kép trên Oppo Reno5.

Bên cạnh camera, Oppo Reno5 còn được nâng cấp về màn hình và công nghệ sạc nhanh. Theo đó, hãng tiết lộ thế hệ Reno mới nhất sẽ trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 50W, cho khả năng sạc 80% pin trong 31 phút. Màn hình Reno5 cũng có tần số quét 90 Hz giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, thao tác mượt mà hơn.

Một trong những đổi mới khiến người dùng trẻ chờ đợi thế hệ Reno5 là phiên bản màu bạc đa sắc lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone Oppo. Hướng đến thế hệ người dùng trẻ, không ngừng sáng tạo và trải nghiệm những điều mới lạ để khẳng định bản thân, thế hệ Reno luôn được Oppo chú trọng về thiết kế, biến chiếc điện thoại thành phụ kiện thời trang, thể hiện cá tính và phong cách của người dùng.

Oppo anh 3

Oppo Reno5 trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 50 W, màn hình 90 Hz và phiên bản màu bạc đa sắc hoàn toàn mới.

Vẫn với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không mất đi sự sang trọng vốn có, Oppo Reno5 cuốn hút hơn trong gam màu bạc đa sắc, mang đến hiệu ứng thị giác đặc biệt khi hiển thị những màu sắc riêng biệt ở những góc nhìn khác nhau. Nhờ đó, chiếc điện thoại không chỉ dễ dàng mix&match với nhiều loại trang phục, mà còn giúp người dùng nổi bật và khác biệt giữa đám đông.

Không chỉ giới thiệu tính năng mới cùng giá bán chính thức, lễ ra mắt Oppo Reno5 còn mang đến những màn biểu diễn đặc sắc. Cụ thể, nam rapper Karik hứa hẹn khuấy động chương trình với những bản rap sôi động, bắt tai.

Oppo anh 4
Oppo Reno5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 30/12.

Oppo Reno5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 30/12. Những tính năng ấn tượng, các phần trình diễn nghệ thuật hấp dẫn cùng không gian trải nghiệm thoải mái là “đặc sản” trong các buổi ra mắt sản phẩm mới của Oppo. Trình làng thời điểm cận kề năm mới, Reno5 hứa hẹn là món quà ý nghĩa, truyền cảm hứng sáng tạo đến người dùng trẻ cho một khởi đầu nhiều thú vị.

Oppo Reno5 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 30/12. Với lần ra mắt này, Oppo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới cho khách hàng thông qua bộ quà tặng và những chương trình ưu đãi đi kèm. Độc giả cập nhật thông tin mới nhất tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm