Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo bắt tay Thế Giới Di Động ưu đãi lớn dịp cuối năm

Tiếp nối thông điệp “Tết này về nhà cùng Oppo”, hãng công nghệ cùng Thế Giới Di Động triển khai ưu đãi lớn mua một tặng một nhằm tri ân khách hàng.

Cụ thể, chương trình gồm 300 suất mua một tặng một dành cho 300 khách hàng đầu tiên. Trong đó, 100 suất đầu tiên mua một Oppo Reno2 F tặng một Oppo Reno2 F; 100 suất tiếp theo mua một Oppo Reno2 F tặng một Oppo F11 Pro; 100 suất còn lại mua một Oppo Reno2 F tặng một Oppo F11. Ngoài ra, khách hàng thứ 301 trở đi sẽ nhận voucher giảm 1 triệu đồng khi mua Oppo Reno2 F, áp dụng trong hai ngày 28/12-29/12.

Sự kiện ưu đãi độc quyền Oppo Reno2 F sẽ diễn ra từ 8h sáng thứ 7, ngày 28/12 tại Thế Giới Di Động, 153B Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

The Gioi Di Dong anh 1
Ưu đãi lớn của Oppo tạo cơ hội tiết kiệm dịp cuối năm.

Oppo Reno2 F là smartphone cận cao cấp của Oppo với 4 camera mang đến khả năng chụp ảnh - quay phim sáng tạo, gồm camera chính 48 MP, camera 8 MP góc siêu rộng 119 độ; camera đơn sắc 2 MP và camera chân dung với nhiều chế độ lọc màu nghệ thuật. Sản phẩm mang đến 3 tùy chọn màu sắc phù hợp với cá tính trẻ trung của người dùng gồm xanh biển hồ, trắng hoa tuyết và xanh tinh vân.

Thiết kế 2 mặt kính corning gorilla glass 5, camera selfie trượt tự động trang bị đèn báo với 12 tuỳ chọn màu độc đáo. Nhờ thế, Reno2 F có màn hình toàn cảnh panoramic 6,53 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED mang lại trải nghiệm thị giác sinh động. Đặc biệt, thiết bị còn trang bị sạc siêu nhanh và an toàn VOOC 3.0 và pin dung lượng 4.000 mAh, cho ngày dài đầy năng lượng.

The Gioi Di Dong anh 2

Oppo Reno2 F trang bị công nghệ hiện đại cho cụm camera.

Năm hết Tết đến, Oppo và Thế Giới Di Động mong muốn mang đến một mùa xuân mới nhiều niềm vui, không chỉ cho khách hàng, mà cả người thân, gia đình với món quà Reno2 F và sự kiện ưu đãi đặc biệt này.

The Gioi Di Dong anh 3

Dù là ai, ở đâu, bất cứ lúc nào, “Hãy là chính bạn”, bởi bạn luôn có niềm tin, sự động viên và tiếp sức từ gia đình - nguồn động lực lớn nhất trong cuộc sống. Sau một năm dài bận rộng, Tết là lúc mỗi người tạm gác lại những vội vã của công việc, bao bộn bề của cuộc sống để về bên gia đình và bày tỏ tình cảm với người thân yêu.

Với thông điệp “Tết này, về nhà cùng Oppo”, sự kiện “Oppo Reno2 F, 1 cho bạn - 1 cho gia đình” là cơ hội để khách hàng yêu thích sản phẩm Oppo Reno2 F sở hữu đồng thời một chiếc smartphone cho bản thân và dành tặng cho gia đình.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm