Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn vivo S1 Pro giảm 500.000 đồng, trả góp 0% tại Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động tiếp tục gây bất ngờ cho người tiêu dùng với chương trình giảm 500.000 đồng và tùy chọn trả góp 0% lãi suất cho vivo S1 Pro.

Sản phẩm vivo S1 Pro vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đột phá, camera ấn tượng, cấu hình cao và giá tốt, vivo S1 Pro đã chứng tỏ sức hút của mình với giới trẻ.

The Gioi Di Dong anh 1
Cụm 4 camera sau của vivo S1 Pro lên tới 48 MP, nằm trong hình thoi, được vivo gọi là thiết kế kim cương đa cạnh.

Hướng tới sự tươi mới, vivo mang tới hai tùy chọn màu sắc: Đen phong cách và trắng thời thượng. Theo đó, một thanh niên mạnh mẽ có thể chọn màu đen để tăng thêm độ lịch lãm của bản thân. Còn phiên bản trắng chắc hẳn được sinh ra để dành cho những cô gái điệu đà, nữ tính.

Nhờ vậy, vivo S1 Pro sẽ như một phụ kiện thời trang giúp chủ nhân nổi bật giữa đám đông. Hơn thế, đây còn là bạn đồng hành đáng tin cậy để giữ kết nối với thế giới khi có dung lượng pin 4.500 mAh và sạc kép W-18W, cổng sạc type-C. Sở hữu S1 Pro, người dùng có thể lướt Facebook, đọc báo, xem phim và chơi game cả ngày.

The Gioi Di Dong anh 2
Máy có thiết kế nguyên khối cứng cáp, màn hình được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Bên cạnh đó, hệ thống camera sau của vivo S1 Pro có khả năng chụp ảnh đa chế độ (xóa phông, cận cảnh, góc rộng…), cùng nhiều tính năng độc đáo như làm đẹp thông minh (AI Face Beauty, AI Body Shaping). Tính năng "chuyên gia tạo dáng" sẽ giúp bạn có được những bức ảnh với biểu cảm và thần thái ấn tượng, khai phá chất riêng. Ngoài độ phân giải cao của cảm biến 48 MP, khẩu độ f/1.8 còn giúp đem lại những bức ảnh rực rỡ, sáng hơn khi chụp tối.

Mặt trước của máy được trang bị camera selfie AI 32 MP theo thiết kế Halo đã quá quen thuộc trên các sản phẩm vivo. Sở hữu công nghệ AI Selfie, ảnh chụp từ camera độ phân giải cao này sẽ sắc nét, lung linh như ý mà không cần ứng dụng của bên thứ ba.

The Gioi Di Dong anh 3
Camera đa chế độ trên vivo S1 Pro.

Cung cấp sức mạnh cho máy là RAM 8 GB, bộ nhớ trong ROM 128 GB cùng vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 655. Với cấu hình này, vivo S1 Pro sẽ vận hành đa nhiệm mượt mà, cho trải nghiệm game ổn định dù là những tựa game di động nặng.

Với màn hình Full HD+ lên đến 6,38 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED, vivo S1 Pro tích hợp tính năng mở khóa bằng cảm biến vân tay dưới màn hình, đồng thời vẫn duy trì tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cho nhiều tùy chọn bảo mật. Màn hình có tỷ lệ so với thân máy lên đến 90%, cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ để nâng cao trải nghiệm phim ảnh, giải trí.

The Gioi Di Dong anh 4
Nhiều công nghệ cao cấp đã được trang bị trên chiếc vivo S1 Pro.

Ngoài mức giá khá mềm 6,99 triệu đồng, Thế Giới Di Động còn giảm 500.000 đồng cùng tùy chọn trả góp 0% lãi suất, dành cho những khách hàng mua vivo S1 Pro từ 6/12 đến hết 8/12. Để biết thêm thông tin chi tiết về vivo S1 Pro và chương trình ưu đãi tại Thế Giới Di Động, độc giả tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm