Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Trump: Tôi làm tốt hơn mọi tổng thống

Tổng thống Trump tự đánh giá ông đã giúp cho nền kinh tế bùng nổ và làm tốt hơn bất kỳ vị tổng thống Mỹ nào trong 10 tháng, bất chấp khó khăn từ cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử.

Tổng thống Trump ngày 26/11 đăng trên Twitter một loạt bình luận đánh giá về chính quyền của ông sau 10 tháng nhận nhiệm sở.

“Kể từ ngày đầu tiên tôi nhậm chức, tất cả những gì các bạn nghe thấy là cái cớ giả tạo mà đảng Dân chủ đưa ra cho thất bại trong bầu cử, đó là Nga, Nga, Nga”, The Hill dẫn bình luận của ông Trump.

Tong thong Trump anh 1
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty.

“Mặc dù vậy, tôi vẫn làm cho nền kinh tế bùng nổ và có lẽ đã làm tốt hơn bất kỳ vị tổng thống nào trong 10 tháng. ĐƯA NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI”, ông chủ Nhà Trắng viết tiếp trên Twitter.

Bình luận của Tổng thống Trump được đưa ra trong bối cảnh công tố viên đặc biệt Robert Mueller và các ủy ban của Quốc hội Mỹ đang điều tra cáo buộc Nga can thiệp bầu cử năm 2016, cũng như nghi vấn đội ngũ tranh cử của ông Trump thông đồng với Moscow.

Tong thong Trump anh 2
Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Trump theo số liệu thăm dò Gallup. Đồ họa: Telegraph.
Ông Trump phát bánh mì cho lính Mỹ nhân dịp lễ Tạ ơn Ông Trump và bà Melania tới thăm căn cứ của Lực lượng Tuần duyên Mỹ ở Riviera Beach, bang Florida hôm 23/11, phát đồ ăn và trò chuyện cùng các binh sĩ.

Sóng ngầm và những cú sốc ở Bộ Ngoại giao Mỹ

Niềm tin giảm sút, sốc... là cảm giác của nhiều nhà ngoại giao Mỹ trước sự lãnh đạo của Ngoại trưởng Tillerson khi ông chủ trương cắt giảm nhân sự và không lắng nghe ý kiến của họ.

TT Trump nói từ chối đề cử 'Nhân vật của năm' của Time

Tổng thống Trump tuyên bố từ chối lời mời phỏng vấn và chụp hình của tạp chí Time sau khi tờ báo này cho biết ông chưa chắc chắn được chọn làm "Nhân vật của năm".



Ngụy An

Bạn có thể quan tâm