Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Trần Tiến Đại chia tay CLB CAHN

Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại rời đội CAHN sau 2 mùa mùa giải gắn bó.

Ông Trần Tiến Đại chia tay CLB CAHN. Ảnh: Bảo Ngọc.

Sáng 10/8, trang chủ CLB CAHN thông báo chia tay giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Trần Tiến Đại. Đội bóng ngành công an viết: “Ngày 7/8, ông đã nói lời chia tay CLB Công An Hà Nội để tiếp tục với những mục tiêu, định hướng mới. CLB trân trọng cảm ơn những đóng góp của GĐKT Trần Tiến Đại. Chúc ông sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!”.

Ông Trần Tiến Đại trở thành GĐKT của CLB CAHN từ mùa giải 2023 và thể hiện tầm ảnh hưởng nhất định. Bên cạnh chức danh GĐKT, ông còn từng giữ chức HLV trưởng đội bóng.

Cuối mùa giải 2023, ông Đại lên làm HLV tạm quyền CLB CAHN, giành 3 chiến thắng quan trọng trước Nam Định, Hà Nội và Viettel, góp phần không nhỏ giúp đội bóng ngành công an lên ngôi vô địch.

Mùa giải V.League 2023/24, ông Trần Tiến Đại một lần nữa tạm quyền dẫn dắt CLB CAHN trong 2 trận đấu trước TP.HCM và Bình Dương, thay thế HLV Kiatisak trước khi chức HLV trưởng được trao cho HLV Mano Polking.

Được xem là “khai quốc công thần” của CLB CAHN, ông Trần Tiến Đại cũng từng dính đến không ít tranh cãi. Nhà cựu môi giới cầu thủ này nhiều lần phải nhận thẻ phạt vì phản ứng thái quá khi làm nhiệm vụ. Ông cũng gây tranh cãi khi thường xuyên xuất hiện ở cabin chỉ đạo cả trong các buổi tập lẫn các trận đấu chính thức.

Cựu HLV Gong Oh-kyun từng tố cáo ông Trần Tiến Đại can thiệp sâu vào chuyên môn. Việc Kiatisuk đột ngột chia tay CAHN mùa giải trước cũng dấy lên hoài nghi về việc có sự không bằng lòng của chiến lược gia Thái Lan trong quá trình dẫn dắt.

Kế hoạch cụ thể của ông Trần Tiến Đại sau khi rời đội CAHN vẫn chưa được tiết lộ. Trước mắt, ông Đại sẽ tiếp tục hoàn thành khóa học huấn luyện chuyên nghiệp của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC).

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Hoàng Đức có thể gia nhập CLB CAHN

Một số nguồn tin cho hay Quả bóng vàng Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức đã chọn CAHN làm bến đỗ mới sau khi đáo hạn hợp đồng với Thể Công Viettel.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm