Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông cụ Mỹ cướp ngân hàng, tung tiền lên trời và chúc Giáng sinh vui vẻ

Nhân chứng cho biết người đàn ông lớn tuổi vừa tung tiền lên trời vừa nói những lời chúc dịp lễ, sau đó đến quán cà phê ngồi chờ cảnh sát bắt giữ.

Một người đàn ông xông vào ngân hàng ở bang Colorado để cướp và sau đó được cho đã chạy ra ngoài vừa tung số tiền lên trời, vừa hét lớn "Giáng sinh vui vẻ".

Sự việc xảy ra tại thành phố Colorado Springs chiều 23/12.

Nói với đài truyền hình địa phương KKTV, một nhân chứng cho hay người đàn ông, được cảnh sát xác định là David Oliver, 65 tuổi, rời ngân hàng, ném tiền lên không trung và nói to những câu chúc dịp lễ. Sau đó, ông ta đến một quán Starbucks gần đó và ngồi chờ để bị bắt.

cuop ngan hang o my anh 1

Nghi phạm cướp ngân hàng David Oliver. Ảnh: Cảnh sát Colorado Springs.

Cảnh sát cho biết ông Oliver đã bị bắt mà không chống cự. Họ cũng không tìm thấy vũ khí trên người ông, dù nghi phạm được cho là có mang theo vũ khí khi xông vào ngân hàng Academy gần đó.

Tuy nhiên, trên báo Denver Post, thượng sĩ Jim Jeffocat thuộc sở cảnh sát Colorado Springs không xác nhận việc người đàn ông ném tiền lên trời hay nói "Giáng sinh vui vẻ".

Số tiền bị đánh cắp vẫn chưa được tiết lộ, nhưng ông Jeffocat nói với các phóng viên rằng hàng nghìn USD đã biến mất.

Các nhân chứng cho biết những người đi bộ trên đường đã nhặt tiền và trả lại cho ngân hàng.

Nhật thực 'vòng tròn lửa' siêu hiếm xuất hiện ở lễ Giáng sinh

Sự kiện nhật thực hiếm hoi có thể được quan sát tại Trung Đông và Nam Á vào ngày 25/12, trong khi tại Đông Nam Á sẽ xuất hiện nhật thực một phần.

Quân đội Mỹ theo dõi ông già Noel và 'quà Giáng sinh' từ Triều Tiên

Quân đội Mỹ vừa theo dõi hành trình của ông già Noel như truyền thống từ năm 1955, vừa để mắt đến những dấu hiệu cho thấy Triều Tiên gửi "quà Giáng sinh".

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm