Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng, Đông Nhi luôn lãng mạn sau 8 năm hẹn hò

Sau hơn 7 năm công khai chuyện tình cảm, cặp đôi vàng của showbiz Việt luôn được fan ngưỡng mộ vì những hành động tình cảm, ngọt ngào dành cho nhau.

Ong Cao Thang,  Dong Nhi lang man anh 1
Dính nghi án hẹn hò từ trước, nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng chỉ công khai chuyện tình cảm từ tháng 9/2011 trong một bài phỏng vấn. Sau đó, cả hai tự tin diện trang phục đôi, quay những cảnh tình cảm trong MV Có những yêu thương nào.
Ong Cao Thang,  Dong Nhi lang man anh 2
Trong MV Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, cặp đôi khiến khán giả rớm nước mắt vì câu chuyện tình buồn. Dù vậy, những hình ảnh hậu trường vẫn cho thấy ánh mắt hạnh phúc, nụ cười tươi rạng rỡ của Nhi và Thắng. Ảnh: Nhaccuatui
Ong Cao Thang,  Dong Nhi lang man anh 3
Hai năm trở lại đây, Ông Cao Thắng lui về hậu trường và tập trung vào Sixth Sense Entertainment - công ty quản lý của Nu. Hình ảnh Đông Nhi dần quyến rũ và trưởng thành hơn. Ảnh: V.D
Ong Cao Thang,  Dong Nhi lang man anh 4
Cuối năm 2015, Đông Nhi tung MV nhạc pop nhẹ nhàng, lãng mạn Ta là của nhau. Tác giả Đỗ Hiếu tiết lộ, chuyện tình đẹp của cặp đôi là cảm hứng để anh viết lời bài hát này. Những hành động yêu thương như đồng lòng đẩy xe, cõng bạn gái hay cùng nhau ngắm hoàng hôn đã đốn tim khán giả.
Ong Cao Thang,  Dong Nhi lang man anh 5
Kỉ niệm 7 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có chuyến du lịch kết hợp quay MV I wanna be your love ở đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Bối cảnh nên thơ trong không gian tuyết trắng ở Nhật ghi dấu những kỷ niệm đẹp trên con đường tình yêu của cặp đôi.
Ong Cao Thang,  Dong Nhi lang man anh 6
Cả hai có chung sở thích xem phim, nghe nhạc những lúc rảnh rỗi. Hiện nay, Đông Nhi đang sử dụng Samsung Galaxy A9 Pro phiên bản 2016. Model có màn hình 6 inch, pin dung lượng lớn 5.000 mAh. Vì thế, cả hai không phải lo lắng điện thoại hết pin khi đang giải trí.
Ong Cao Thang,  Dong Nhi lang man anh 7
Trong khi đó, Ông Cao Thắng chia sẻ anh thích tính năng hỗ trợ 2 SIM của Galaxy A9 Pro 2016. Bên cạnh số điện thoại để khách hàng, đối tác liên lạc, anh sử dụng thêm một SIM khác để liên lạc với người thân, bạn bè, đặc biệt là cô bạn gái xinh đẹp Đông Nhi.
Ong Cao Thang,  Dong Nhi lang man anh 8
Nếu như Ông Cao Thắng ngày càng chững chạc thì Đông Nhi lại hút fan bởi vẻ đẹp xinh đẹp, quyến rũ. Tất cả người hâm mộ đều đang mong chờ một đám cưới đẹp như mơ của cả hai.

Samsung Galaxy A9 Pro phiên bản 2016 có thỏi pin dung lượng lớn 5.000 mAh, thiết kế đẹp. Di động màn hình lớn của Samsung còn được trang bị cấu hình tốt với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip Snapdragon 652, tốc độ 1,8 GHz. Sản phẩm mới lên kệ tại Việt Nam với giá 11,9 triệu đồng.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm