Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng và Đông Nhi: Bộ đôi tài sắc của Vpop

Lửa tình yêu vẫn nồng nàn sau 7 năm bên nhau, độ hút sân khấu lẫn truyền thông của cặp đôi vàng này dường như cũng tỷ lệ thuận với thời gian họ gắn bó.

Fan của Ông Cao Thắng, Đông Nhi luôn thổn thức với mối tình đẹp của thần tượng.

Như hình với bóng

Tình cảm 7 năm là một chặng đường khá dài và thử thách với bất cứ cặp đôi nào. Thế nhưng mọi người thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng gần như luôn sánh bước trong tất cả sự kiện. Họ không ngần ngại tay trong tay, dành cho đối phương những quan tâm như ngày mới quen. Chàng có thể cầm giúp nàng chiếc túi xách, nàng chỉnh lại đồng hồ, cà vạt cho chàng, thật tự nhiên và tình cảm.

Ong Cao Thang va Dong Nhi anh 1

Ông Cao Thắng và Đông Nhi thường xuyên dùng đồ đôi, đến smartphone cũng phải là một cặp Galaxy A5 2916 đen-vàng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ bí quyết hạnh phúc chính là tình yêu chân thành, sự trân trọng và thấu hiểu lẫn nhau. “Tình yêu luôn phải được nâng niu, những biểu hiện yêu thương phải luôn được duy trì, đó là chất keo để giữ chặt người ấy”, nữ ca sĩ từng tâm sự.

Thay đổi vì nhau

Với Đông Nhi và Ông Cao Thắng, mãi quanh quẩn trong vùng an toàn sẽ gây nhàm chán, sự nghiệp và tình cảm cần sự bứt phá để thêm cảm hứng. Vì vậy suốt 7 năm yêu nhau, họ luôn cùng nhau thay đổi. Sau thời We Boys, Ông Cao Thắng không tiếp tục làm ca sĩ, cũng từ chối cuộc sống của một cậu ấm và lui về hậu trường thành lập V’O Entertainment, hỗ trợ bạn gái, giúp cô tỏa sáng. Không còn dáng vóc baby ngày nào, cựu thành viên We Boys giờ đây chững chạc, trở thành chỗ dựa vững vàng cho Đông Nhi.

Ong Cao Thang va Dong Nhi anh 2

Ông Cao Thắng và Đông Nhi sang trọng, cá tính trong bộ ảnh mới.

Ngược lại, Đông Nhi luôn nỗ lực để khẳng định năng lực của mình. Cô không quên dành cho bạn trai những lời cảm ơn và nhắc đến anh trong các lễ trao giải, sự kiện tôn vinh, bài phỏng vấn… Cả hai có sự bù trừ thú vị, nàng là ngôi sao trên sân khấu, chàng là nhà sản xuất đứng phía sau sản phẩm ấy, tạo nên cặp đôi vàng của Vpop. Họ thấy được thế mạnh của nhau, biết cách thay đổi những điều chưa phù hợp ở vị trí của người còn lại.

Cùng nhìn về một hướng

Trong sự nghiệp, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chứng tỏ cá tính đột phá, sẵn sàng thể nghiệm táo bạo trên bước đường chinh phục khán giả. Giai đoạn đầu đến với nhau, nhiều người đã hoài nghi về tình cảm của họ, nghĩ rằng mọi chuyện sẽ nhanh chóng tan vỡ. Nhưng cả hai đã chứng minh điều ngược lại, không những gắn bó trong tình cảm, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng còn nhìn về một hướng khi xây dựng hình ảnh, phong cách đẳng cấp, chọn đi đường dài thay vì xem trọng phong độ, hào quang nhất thời.

Đông Nhi không làm nhạc “ăn xổi ở thì”, cô biết cách tiết chế và xuất hiện đúng lúc. Những sản phẩm chất lượng, hàng loạt giải thưởng âm nhạc mà nữ ca sĩ Vì ai, vì anh càn quét trong vài năm trở lại đây là câu trả lời xứng đáng nhất cho sự nỗ lực của cô lẫn Ông Cao Thắng. Năm nay, cặp đôi tiếp tục trở thành tâm điểm khi đảm nhận vai trò giám khảo The Voice Kids mùa mới nhất, hứa hẹn mang đến cho khán giả làn gió mới và nhiều bất ngờ thú vị.

Ong Cao Thang va Dong Nhi anh 3

Với thiết kế đẳng cấp, tinh xảo Galaxy A5 trở thành phụ kiện bắt mắt, xứng tầm khi đi kèm những bộ cánh sang trọng của cặp đôi này.

Galaxy A5 2016 là mẫu smartphone tầm trung được ưa chuộng trên thị trường, kế thừa thiết kế tinh xảo của dòng Galaxy S và Galaxy Note cao cấp, kết hợp chất liệu kính và kim loại. Khẩu độ f/1.9 chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng cho cả camera sau (13 MP OIS) và camera trước (5 MP) cùng chế độ Palm Selfie tiện dụng. Máy có màn hình Super AMOLED 5,2 inch độ phân giải HD hiển thị sắc nét, cùng viên pin dung lượng lớn lên đến 2900 mAh, tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tối ưu hóa thời lượng sử dụng.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm