Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi và hơn 7.000 người hâm mộ selfie đôi

Giọng ca “Vì ai vì anh” luôn biết cách chiều lòng người hâm mộ bằng cách tổ chức và tham gia nhiệt tình vào các sự kiện kết nối.

Đông Nhi là một trong những ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ đông nhất nhì Vpop. Cô luôn biết cách thể hiện sự gần gũi và xoá tan mọi khoảng cách giữa mình và fan. Có những lần biểu diễn xong ở phòng trà, dù rất vội nhưng nữ ca sĩ vẫn không quên nhắc quản lý tính tiền cho fan rồi mới tiếp tục chạy show.

Ngoài những hành động nhỏ nhưng chân thành, Đông Nhi còn thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ hoặc cuộc thi thú vị dành cho người hâm mộ mình. Mới đây, cô và bạn trai - ca sĩ Ông Cao Thắng cùng nhãn hàng Samsung tổ chức sân chơi Nói ‘A’ rinh quà với nhiều nội dung hấp dẫn. Chỉ trong vòng 2 tháng diễn ra, website của cuộc thi thu hút 500.000 lượt xem và hơn 7.000 người chơi.

Dong Nhi co bao nhieu fan,  Dong Nhi va fan anh 1

Đông Nhi là ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất nhì Vpop.

“Selfie có đôi” được đánh giá là phần chơi hấp dẫn nhất của cuộc thi. Trong phần này Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ thực hiện động tác mẫu khi chụp ảnh tự sướng bằng ứng dụng Palm Selfie trên chiếc smartphone yêu thích của mình. Chỉ với thao tác đơn giản bằng lòng bàn tay, cặp đôi lập tức có được hình ảnh ấn tượng.

Dong Nhi co bao nhieu fan,  Dong Nhi va fan anh 2

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thích thú chụp ảnh trong phần thi  “Selfie có đôi”.

Trong khi đó, thử thách “Bắt trọn khoảnh khắc” lại mang đến nhiều tiếng cười bởi trong lúc Đông Nhi đang hào hứng selfie thì Ông Cao Thắng bất ngờ xuất hiện với gương mặt đáng yêu. Bên cạnh đó, các phần “Màn cầu hôn lãng mạn” hay “Chạy trốn paparazzi” đưa người chơi đến với những tình tiết vừa ly kỳ, vừa ngọt ngào trong tình yêu và cuộc sống của Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

Nói “A” rinh quà thu hút lượt người tham dự đông bởi luật chơi khá đơn giản và quà tặng hấp dẫn.  Huyền Trang, quán quân tháng 3 bổ sung: “Ngày nào tôi cũng dành thời gian vào website của cuộc thi và nói ‘A’ để được cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vượt qua các thử thách thú vị, đặc biệt là được học hỏi chiêu selfie từ nữ ca sĩ yêu thích của mình. Ngoài ra, nói ‘A’ cũng là một cách cách giải tỏa căng thẳng và tạo ra năng lượng tích cực cho tôi”.

Galaxy A phiên bản 2016 – smartphone đồng hành cùng Đông Nhi trong cuộc thi dành cho người hâm mộ là dòng điện thoại mới của Samsung. Sản phẩm thừa hưởng thiết kế tinh tế từ Galaxy S6 với thiết kế kết hợp chất liệu kính Gorilla và kim loại cao cấp. Máy có camera trước và sau sở hữu khẩu độ f1.9 với khả năng lấy sáng ấn tượng trong điều kiện thiếu sáng, tính năng Wide Selfie và Palm Selfie giúp người dùng selfie thuận tiện. 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm