Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dã ngoại hâm nóng tình yêu

Giữa bộn bề công việc, cặp đôi hot nhất Vbiz vẫn luôn dành cho nhau thời gian rảnh rỗi để làm nhiều điều lãng mạn.

Dong Nhi va Ong Cao Thang di da ngoai anh 1
Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi một ngày cuối tuần không đi diễn, không thu âm, không quay MV... Thay vào đó, cả hai cùng nhau đi picnic ngoài trời.

 

Dong Nhi va Ong Cao Thang di da ngoai anh 2
Cặp đôi vàng của showbiz Việt dựng chiếc lều nhỏ xinh để tránh nắng, tạo không gian gần gũi để đọc sách, nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

 

Dong Nhi va Ong Cao Thang di da ngoai anh 3
Đông Nhi thể hiện sự đảm đang bằng cách bày biện vài món ăn đơn giản được cả hai yêu thích như bánh ngọt, trái cây, đồ hộp, nước giải khát.

 

Dong Nhi va Ong Cao Thang di da ngoai anh 4
Lịch trình làm việc bận rộn nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều trân trọng khoảng thời gian ở cạnh nhau. Nữ ca sĩ Vì ai, vì anh ngập tràn hạnh phúc khi ở bên bạn trai. Người hâm mộ đều biết giọng ca Ước ao một mình tôi rất mê bóng đá. Vì thế, anh lựa chọn Galaxy Tab A6 10,1 inch với màn hình độ phân giải Full HD và mật độ điểm ảnh lên đến 224 ppi. Cấu hình này đủ để anh thoải mái theo dõi các trận đấu bóng đá sống động.

 

Dong Nhi va Ong Cao Thang di da ngoai anh 5
Nữ ca sĩ Đông Nhi lại yêu thích xem phim. Cô nàng tranh thủ ngày nghỉ để xem lại bộ phim đình đám Me before you. Galaxy Tab A6 10,1 inch hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ lên đến 200 GB, đủ để cô thỏa thích lưu trữ phim ảnh, âm nhạc, sách báo chất lượng cao.

 

Dong Nhi va Ong Cao Thang di da ngoai anh 6
Ngoài khoảng thời gian nô đùa, nhâm nhi bánh ngọt, cả hai nằm dài trên bãi cỏ chơi game. Với dung lượng pin lên đến 7.300 mAh cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 12 giờ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thoải mái giải trí mà không ngại hết pin. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ kết nối mạng 4G/ LTE, phù hợp với nhu cầu sử dụng Internet của hai ca sĩ nổi tiếng.

 

Dong Nhi va Ong Cao Thang di da ngoai anh 7
Chuyến picnic không chỉ để nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mà còn là cách cặp đôi hâm nóng tình cảm Sự lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi khiến người hâm mộ luôn mong chờ một cái kết đẹp. 
Dong Nhi va Ong Cao Thang di da ngoai anh 8
 

Galaxy Tab A6 10,1 inch là tablet tầm trung mới được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu màn hình Full HD hiển thị sắc nét, vi xử lý Exynos 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, viên pin dung lượng 7.300 mAh, hệ điều hành Android 6.0. Model có hai phiên bản màu sắc trắng và đen. Đặc biệt, từ ngày 1/7 đến 15/8, bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm này khi mua hàng tại đại lý chính hãng với chương trình “Tab ưu đãi lớn, tựu trường vui hơn”. Mức giá bán lẻ của máy là 7,99 triệu đồng. Nếu trả trước 2,99 triệu đồng, phần còn lại sẽ được trả góp trong 6 tháng với lãi suất 0%.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm