Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ưu đãi trả góp 0% sản phẩm Galaxy Tab A6 10,1 inch

Để tri ân người tiêu dùng cũng như chào đón mùa tựu trường 2016, từ 1/7 đến 15/8, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu gói ưu đãi độc quyền “Tab ưu đãi lớn, tựu trường vui hơn”.

Chương trình dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua sản phẩm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch và các dòng máy tính bảng khác gồm: Galaxy Tab E 9.6 inch, Galaxy Tab A Spen 9,7 inch, Galaxy Tab S2 8 inch và Galaxy Tab S2 9,7 inch.

Theo đó, chỉ cần trả trước 2,99 triệu đồng, người dùng đã có thể mua trả góp máy tính bảng cho năm học mới với lãi suất 0% chia đều trong 6 tháng sau đó. Mức lãi suất 0% này được áp dụng cho tất cả đối tượng khách hàng từ 18 đến 60 tuổi. Thủ tục đơn giản chỉ gồm CMND, bằng lái xe, sổ hộ khẩu và thẻ sinh viên (nếu là sinh viên) để đăng ký gói hỗ trợ này.

Samsung uu dai tra gop 0% san pham Galaxy Tab A6 anh 1
Samsung ưu đãi trả góp 0% sản phẩm Galaxy Tab A6 10,1 inch.

Galaxy Tab A6 10,1 inch là tablet tầm trung mới được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 15/6. Máy sở hữu nhiều ưu điểm cho nhu cầu giải trí của người dùng: màn hình Full HD hiển thị sắc nét, vi xử lý Exynos 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, pin dung lượng 7.300 mAh, hệ điều hành Android 6.0 tích hợp nhiều tính năng thông minh, tối ưu hóa thời lượng sử dụng. Galaxy Tab A6 10,1 inch có 2 phiên bản trắng và đen. Chỉ với 2,99 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay Galaxy Tab A6 10,1 inch khi mua hàng tại các đại lý chính hãng trong thời gian triển khai chương trình. Sản phẩm có giá bán lẻ là 7,99 triệu đồng.

Công ty Điện tử Samsung khơi nguồn cảm hứng và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá, giúp tái định nghĩa các sản phẩm TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, máy ảnh, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, máy in, thiết bị y tế, hệ thống mạng, công nghệ bán dẫn và các giải pháp LED.
Để cập nhật những tin tức mới nhất, độc giả truy cập Samsung Newsroom tại địa chỉ: news.samsung.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm