Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông bố khỏa thân để 'xua quỷ dữ' khỏi con gái ở Mỹ

Người đàn ông ở Oakley thiệt mạng sau khi tìm cách banh cổ họng của con gái để “xua quỷ dữ”. Khám nghiệm pháp y cho thấy anh ta dùng lượng cocaine chết người.

Michael Hernandez, 34 tuổi, được xác định đã chết vì nhiễm độc cocaine cấp tính, theo kết quả mới nhất công bố hôm 28/9 từ văn phòng điều tra các vụ chết người bất thường ở quận Contra Costa, thành phố Oakley, Mỹ.

Cái chết của Hernandez được xem xét bởi bồi thẩm đoàn điều tra của văn phòng điều tra những vụ chết người bất thường.

Hernandez hoàn toàn bất động sau khi bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, trước đó người này đã trải qua một trận đánh kỳ quái và có nhiều vết thương.

khoa than tru ta anh 1
Khi cảnh sát tới hiện trường, Hernandez đã bị hàng xóm khống chế. Ảnh: Mercury News.

Sự việc xảy ra vào ngày trước Halloween năm 2018, vào lúc 3h30, Hernandez tự lột sạch quần áo và tìm cách banh họng con gái trong căn hộ của mình ở block 3500 trên đường Wells. Khi bạn gái anh ta can thiệp, Hernandez tìm cách ném cô khỏi ban công, cảnh sát cho biết.

Các nhân chứng sau đó nói với giới chức trách rằng Hernandez đã gào lên “quỷ dữ đang ở bên trong con gái anh ta” và rằng anh ta cần phải xua đuổi quỷ dữ khỏi cơ thể cô bé. Người bạn gái đã đâm dao vào Hernandez và một người hàng xóm đập gậy bóng chày vào người anh ta, sau khi Hernandez dọa sẽ bẻ gãy chân của đứa bé.

Khi cảnh sát tới hiện trường, Hernandez đã bị hàng xóm khống chế. Anh ta không có bất cứ phản ứng gì khi bị cảnh sát bắt giữ, và sau đó chết trong bệnh viện.

Bồi thẩm đoàn điều tra đã phán quyết cái chết của Hernandez là tai nạn.

Buồn vì vợ không cùng về họp lớp, chồng đốt 13 cánh rừng

Nghi phạm đi từ Missouri tới bắc California để đốt hơn chục cánh rừng trước khi tham dự cuộc hội ngộ trường trung học lần thứ 50.

Băng tan thần tốc, gấu Bắc Cực đói ăn, bên bờ vực biến mất

Các nhà khoa học cảnh báo quần thể gấu Bắc Cực đã trải qua mùa hè dài không tìm được thức ăn do băng biển ngày càng phân rã. Chúng có nguy cơ biến mất nếu hiện tượng này tiếp tục.

Hương Ly

Bạn có thể quan tâm