Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OneHousing kỳ vọng trở thành nhà phân phối BĐS hàng đầu miền Bắc

Với công nghệ tiên tiến và sự am hiểu khách hàng, OneHousing đem đến nhiều giải pháp mua nhà ở toàn diện.

OneHousing (thuộc Tập đoàn One Mount) đang gặt hái nhiều thành quả với doanh số tốt, trở thành nhà phân phối căn hộ hạng sang của Masterise Homes và Vinhomes. Từ đà tăng trưởng này, công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà phân phối BĐS hạng sang hàng đầu miền Bắc.

Tư vấn chuyên nghiệp

Vừa qua, OneHousing được vinh danh là nhà phân phối xuất sắc tháng 7 cho hai dự án tại Hà Nội là Masteri West Heights và Masteri Waterfront.

Chủ đầu tư BĐS hàng hiệu Masterise Homes cho biết: “OneHousing đạt thành tích bán hàng xuất sắc, vượt 100 % chỉ tiêu đề ra trong nửa đầu 2022, tiếp tục giữ vững vị trí nhà phân phối số một cho thương hiệu Masterise tại miền Bắc. OneHousing có nhiều đóng góp nổi bật vào sự phát triển của các dự án”.

Thành quả này đến từ chuỗi sự kiện tâm điểm OneHousing hợp tác cùng ngân hàng Techcombank và Masterise Homes. Sự kiện mang đến tư vấn chuyên sâu cho các nhà đầu tư về hai dự án BĐS hạng sang Masteri West Heights tại khu đô thị Vinhomes Smart City và Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park. Chuỗi sự kiện giúp khách hàng có góc nhìn toàn diện về tiềm năng và ưu điểm của dự án.

BDS hang hieu,  Masterise Homes anh 1

Sự kiện tư vấn chuyên sâu về các dự án hạng sang của OneHousing.

Sau khi trải nghiệm thực tế dự án và được tư vấn kỹ lưỡng, ông Trần Minh Chiến (Hà Nội) đã quyết định đầu tư căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront. “Sự kiện chỉn chu, chuyên nghiệp đúng đẳng cấp hạng sang. OneHousing cung cấp nhiều thông tin thị trường hữu ích, quỹ căn hộ đẹp”, ông Chiến chia sẻ.

Nhiều nhà đầu tư có mặt tại sự kiện dành lời khen cho đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp OneHousing Pro Agent. “Đội tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về nhu cầu BĐS của khách hàng. Đây là sự khác biệt của OneHousing so với thị trường, bởi khách hàng không có cảm giác bị làm phiền, mà nhận được tư vấn chuẩn xác với nhiều quyền lợi”, nhà đầu tư Lưu Lan Anh (Hà Nội) cho hay.

BDS hang hieu,  Masterise Homes anh 2

Sự kiện thu hút nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

Đại diện OneHousing cho biết sẽ tiếp tục phối hợp Techcombank và các ngân hàng uy tín tổ chức chuỗi sự kiện tư vấn chuyên sâu. Theo đó, đơn vị sẽ mang đến các thông tin về quy hoạch hạ tầng, tiềm năng tăng giá, các giải pháp tài chính chuyên biệt cho nhóm khách quan tâm Masteri West Heights và Masteri Waterfront.

Khách hàng thực hiện giao dịch BĐS qua OneHousing được hỗ trợ toàn diện, tiếp cận các giải pháp tài chính tốt với quy trình đơn giản. Tuy là tên tuổi mới, OneHousing không ngừng nỗ lực trở thành một trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Với danh hiệu nhà phân phối số 1 của Masterise Homes tại khu vực phía Bắc suốt năm 2021 và 7 tháng đầu năm nay, hay danh hiệu nhà phân phối hàng đầu của Vinhomes vào tháng 6, OneHousing cho thấy nỗ lực khẳng định vị thế tại phân khúc BĐS hạng sang.

Phân phối quỹ căn đẹp

Sàn phân phối được xem là cầu nối quan trọng trong vận hành của bất cứ thị trường BĐS nào. Không chỉ giúp các chủ đầu tư đưa sản phẩm đến khách hàng, sàn phân phối còn giúp người mua tiếp cận BĐS phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính và mang tới giải pháp thiết thực được may đo cho từng khách hàng. Tại Việt Nam, OneHousing đang nổi lên như một trong những nhà phân phối BĐS hàng đầu với mô hình one-stop-shop hiếm có trên thị trường.

Cụ thể, khách hàng đến với OneHousing được trải nghiệm xuyên suốt từ khi tìm kiếm đến khi dọn về nhà mới với các dịch vụ tư vấn chuyên sâu cùng đội ngũ OneHousing Pro Agent. Cùng với đó là các gói giải pháp tài chính đến từ đối tác chiến lược Techcombank, quỹ căn hấp dẫn đến từ chủ đầu tư Masterise Homes và VinHomes.

OneHousing cũng cung cấp tất cả hướng dẫn mua, bán, thuê, đầu tư nhà cần thiết cùng thư viện ý tưởng nội thất và phong cách sống trên tính năng Onehousing tại app VinID.

“Điểm mạnh của OneHousing là bắt tay những đối tác chiến lược là ông lớn trong lĩnh vực BĐS và tài chính, giúp giỏ hàng có quỹ căn đẹp và khách hàng được tiếp cận những gói vay tốt nhất”, ông Nguyễn Thanh Hải, chuyên gia môi giới BĐS lâu năm tại Hà Nội, cho biết.

Với lợi thế công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing đưa ra nhiều giải pháp BĐS thông minh, mang lại trải nghiệm mua nhà xuyên suốt và toàn diện cho hàng triệu khách hàng. Như với công cụ định giá nhà tự động hơn 600.000 căn hộ (tiến tới 1,5 triệu căn hộ vào cuối năm 2022), khách hàng chỉ mất 4 phút để tự định giá căn hộ của mình trước khi đưa ra kế hoạch đầu tư. Hay công cụ nghiên cứu thị trường OneHousing ra mắt gần đây giúp người mua dễ dàng nắm bắt trọn vẹn thông tin tổng quan, bản đồ vị trí, tiện ích, biểu đồ biến động giá…

Để khách hàng có hành trình mua nhà đơn giản, OneHousing Pro Agent xây dựng đội ngũ môi giới gồm gần 200 chuyên viên am hiểu thị trường, trung thực và chuyên nghiệp. Họ giữ vai trò quan trọng giúp khách hàng yên tâm, được bảo vệ quyền lợi trong hành trình mua bán nhà từ online đến offline.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm