Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One Mount giành giải thưởng cao nhất Sao Khuê 2022

Ba ứng dụng VinID, VinShop và OneHousing thuộc Tập đoàn One Mount vừa được xướng tên tại lễ trao giải Sao Khuê 2022. Trong đó, VinShop nhận giải cao nhất - top 10 Sao Khuê.

Sau hơn một năm gia nhập thị trường, VinShop giúp hơn 100.000 tạp hóa ở 22 tỉnh, thành phố phát triển cửa hàng bằng công nghệ hỗ trợ quản lý chuỗi cung ứng và hàng tồn kho.

Thông qua ứng dụng này, chủ tạp hóa có thể nhập hơn 4.000 mặt hàng, dễ dàng ứng vốn đến 100 triệu đồng miễn lãi và hưởng 100 chương trình ưu đãi mỗi tháng. Các giải pháp về công nghệ - tài chính từ VinShop góp phần giúp tiểu thương giải quyết nỗi lo nguồn hàng và vốn, đồng thời hỗ trợ tăng thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng.

One Mount,  OneHousing anh 1

Đại diện VinShop nhận giải thưởng cao nhất tại Sao Khuê 2022.

Trong khi đó, ứng dụng proptech (bất động sản công nghệ) OneHousing từ One Mount cung cấp nền tảng toàn diện (one-stop-shop) để khách hàng trải nghiệm hành trình mua bán nhà đơn giản và xuyên suốt.

OneHousing cũng là một trong những đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ và dữ liệu lớn để định giá tự động hàng triệu căn nhà. Như một phần của tầm nhìn one-stop-shop, đơn vị này vừa ra mắt công cụ định giá nhà với hơn 400.000 căn nhà, biên độ sai số thấp hơn 5% và được chứng nhận bởi ngân hàng Techcombank.

Trong thời gian tới, công cụ định giá nhà sẽ được mở rộng đến hàng triệu căn hộ, trong đó có cả đất nền và thổ cư. Giải pháp này góp phần thúc đẩy sự minh bạch của thị trường bất động sản thứ cấp.

One Mount,  OneHousing anh 2

Proptech OneHousing được hội đồng giám khảo đánh giá cao khi đem đến giải pháp công nghệ mới cho thị trường BĐS.

Ban giám khảo giải thưởng Sao Khuê đánh giá VinID là ứng dụng giải quyết nhiều nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người Việt, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Tích hợp ví điện tử VinID Pay trên ứng dụng, liên kết cùng hệ thống 36 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng thanh toán các đơn hàng, đảm bảo tiêu chí an toàn, nhanh chóng. Ứng dụng góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm không tiền mặt tại Việt Nam.

One Mount,  OneHousing anh 3

One Mount đặt mục tiêu phục vụ 75% hộ gia đình Việt vào năm 2025.

Qua loạt giải thưởng giá trị tại Sao Khuê 2022, hệ sinh thái công nghệ One Mount được công nhận vai trò quan trọng trong nền kinh tế số tại Việt Nam, từng bước hiện thực hóa mục tiêu phục vụ 75% hộ gia đình vào năm 2025.

Giải thưởng Sao Khuê là một trong những hoạt động đánh giá chuyên môn uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam - Vinasa tổ chức hàng năm (bắt đầu từ 2003).

One Mount là một trong những tập đoàn kiến tạo hệ sinh thái công nghệ lớn nhất Việt Nam. Với ba sản phẩm chủ lực là VinShop, VinID, OneHousing, tập đoàn này cung cấp các giải pháp và dịch vụ xuyên suốt chuỗi giá trị, từ tài chính, phân phối, bất động sản đến bán lẻ. Sứ mệnh của One Mount là tạo ra hệ sinh thái lớn nhất Việt Nam, kết nối con người và doanh nghiệp.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm