Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt nền tảng tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch BĐS nhà ở

One Mount Group ra mắt OneHousing - nền tảng chuyên biệt giúp tối ưu hành trình mua bán nhà xuyên suốt, đơn giản.

Thị trường bất động sản toàn cầu chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi mua bán của khách hàng, với sự ra đời của hàng loạt công ty công nghệ trong ngành.

Theo thống kê của Hiệp hội Quốc gia chuyên viên địa ốc Mỹ, trong năm 2018, 95% sản phẩm nhà ở của quốc gia này được giao dịch trên nền tảng trực tuyến. Các công ty bất động sản công nghệ nổi tiếng thế giới như Zillow, OpenDoor, Trulia... ngày càng mở rộng thị trường, được người mua và nhà đầu tư tin tưởng.

Tại Việt Nam, xu hướng số hoá dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm mua bán nhà cũng ghi nhận tiềm năng phát triển, với quy mô thị trường được ước tính gần nửa tỷ USD.

Việc số hoá quá trình mua bán nhà giúp khách hàng tối ưu thời gian tìm kiếm, lựa chọn, đồng thời cung cấp thông tin sản phẩm chính xác và giảm thiểu quy trình, thủ tục phức tạp. Dù vậy, số hoá trong lĩnh vực bất động sản vẫn còn nhiều hạn chế, làm gián đoạn trải nghiệm của khách hàng.

OneHousing anh 1

OneHousing có thể tích hợp toàn bộ quátrình giao dịch trên một nền tảng duy nhất, từ trực tuyến tới trực tiếp (O2O).

Đứng trước cơ hội và thách thức đó, OneHousing ra đời với mục tiêu tiên phong xây dựng trải nghiệm từ trực tuyến tới trực tiếp (O2O) xuyên suốt và đơn giản cho thị trường bất động sản nhà ở tại Việt Nam.

Với năng lực cốt lõi là công nghệ và dữ liệu, cùng sản phẩm tài chính từ Techcombank, OneHousing định hướng trở thành nền tảng mở tin cậy, hiệu quả để phân phối sản phẩm BĐS chất lượng cao, cũng như tăng tính thanh khoản ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Được xây dựng với mô hình “one-stop-shop” - nền tảng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như kết nối người mua và người bán, chọn lọc sản phẩm, quản lý tài sản; giải pháp tài chính như tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà; hỗ trợ xử lý thủ tục giấy tờ.

OneHousing anh 2

OneHousing là giải pháp công nghệ tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch xuyên suốt trên một nền tảng duy nhất.

Thông qua nền tảng này, người mua có thể tìm hiểu toàn bộ thông tin, hình ảnh căn hộ của dự án trước khi tham quan nhà mẫu. Thêm vào đó, nền tảng tích hợp công cụ tính toán tài chính được bảo trợ bởi Techcombank, giúp khách hàng nắm rõ số liệu như: Hạn mức vay, tiền gốc cần trả, lãi cần thanh toán mỗi tháng tùy vào thời hạn vay... hay nộp hồ sơ vay trực tuyến.

Từ đó, khách hàng có thể nắm bắt thông tin một cách minh bạch, so sánh dễ dàng trước khi tiến hành các bước tư vấn chuyên sâu.

Tương lai, khách hàng có thể trải nghiệm tính năng nhận phê duyệt trước hạn mức vay trực tuyến (pre-approved), nhằm đem lại chính sách tài chính linh động, cũng như tăng tính thanh khoản cho thị trường.

Video - Nền tảng tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch BĐS nhà ở OneHousing là giải pháp công nghệ tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch xuyên suốt trên một nền tảng duy nhất.

Ngoài ra, OneHousing còn phát triển ứng dụng OneHousing Pro Agent với tính năng chuyên biệt là hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và môi giới chăm sóc khách. Ứng dụng hỗ trợ cho chuyên viên giàu kinh nghiệm lẫn người mới vào nghề, cung cấp công cụ để tiếp cận, tương tác và kết nối khách hàng, đáp ứng đúng nhu cầu về sản phẩm BĐS, tăng hiệu quả bán hàng.

OneHousing được nhà phát triển kỳ vọng làm thay đổi quan niệm của khách hàng về giao dịch mua nhà truyền thống, đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển minh bạch của thị trường vay mua nhà.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm