Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One River ghi dấu từ những tiện ích cao cấp

Quảng trường ánh sáng, bến du thuyền, đài phun nước, tháp đồng hồ, sân golf… là những tiện ích sẽ được hình thành trong dự án One River.

Sở hữu vị trí thuận lợi ở trung tâm quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cùng vị thế tựa núi - hướng sông - liền kề biển, mặt tiền dài 1,2 km trải dài theo sông Cổ Cò và nằm trong khu tổng thể diện tích 64 ha được bao bọc bởi các tiện ích hoàn thiện, One River đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới thượng lưu khi ra mắt.

One River anh 1
Nhiều hệ thống tiện ích cao cấp tại One River.

Mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng cùng những trải nghiệm cao cấp, Đất Xanh Miền Trung đã phát triển One River với những tiện ích sang trọng như: quảng trường ánh sáng trung tâm, bến du thuyền, đài phun nước, tháp đồng hồ… cùng hơn 60 tiện ích cao cấp đi kèm.

One River anh 2
Tháp đồng hồ nổi bật tại dự án.

Song song đó, One River được bao bọc bởi các cở sở hạ tầng hoàn thiện như: trường quốc tế liên cấp Singapore, trung tâm du lịch Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước, khu đô thị FPT City, sân Golf, làng đại học Đà Nẵng...

Vị trí nằm giữa 3 tuyến đường giao thương chính (sông Cổ Cò, đường Trần Đại Nghĩa, đường Trường Sa) kết nối 2 thành phố du lịch Đà Nẵng và Hội An sẽ mang đến cho khách hàng sự thuận tiện khi sinh sống tại dự án.

One River anh 3
Vị trí thuận tiện, kết nối Đà Nẵng và Hội An.

Bên cạnh việc phát triển những tiện ích giải trí, các tiện ích xanh và giáo dục như công viên trung tâm, công viên thể dục thể thao, phố đi bộ… cũng rất được chú trọng.

Đất Xanh Miền Trung là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển đô thị xanh. Chính vì thế, các mô hình công viên tại dự án One River đều được chăm chút cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị nhập khẩu nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng.

One River anh 4
Quảng trường ánh sáng hoa lệ về đêm.

Bậc thang ở quảng trường lấy ý tưởng thiết kế từ các nước phát triển. Cư dân có thể nghỉ ngơi, đọc sách, ngắm hoàng hôn hoặc lựa chọn đi dạo dọc đường đi bộ ven sông, dưới hàng cây xanh mát được chọn lựa và bố trí khoa học.

Với nhiều tiện ích hạ tầng phát triển, One River hứa hẹn mang lại một cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn trong bầu không khí trong lành và bình yên. Nơi đây được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng”, thu hút những khách hàng đang mong muốn tìm cho mình một nơi an nhiên để tìm về.

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung: 422 đường 2-9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

VP Hà Nội: Tầng 8, Tòa Nhà Hapulico, 01 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà NộiVà các công ty con, chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Huế, Hội An.

Hotline: 0932 436 383

Website: datxanhmientrung.com

Trà Sơn

Bạn có thể quan tâm