Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One River - ‘vành đai sinh thái’ độc đáo ven sông

Tọa lạc trên diện tích 64 ha, hướng sông Cổ Cò, khu phức hợp đô thị sinh thái One River mang đến không gian yên bình với nhiều thảm xanh tươi mát.

Dự án hứa hẹn thu hút nhiều nhà đầu tư khi vừa thừa hưởng lợi thế từ thiên nhiên, vừa sở hữu vị trí đẹp.

Vành đai sinh thái đắc địa

Tiệm cận đường sông 2,1 km, One River sở hữu mặt trước hướng về trục đường huyết mạch kết nối Đà Nẵng - Hội An, mặt sau hướng ra bờ sông Cổ Cò thoáng đãng. Xa hơn nữa là chuỗi resort nghỉ dưỡng sang trọng trên tuyến đường biển Trường Sa. Loại hình đất nền biệt thự với hai mặt tiền chính hướng ra đường Song Hào và đường ven sông là nét hiếm có trong các dự án tại Việt Nam.

One River anh 1
Toàn cảnh khu phức hợp đô thị sinh thái One River.

Không gian sống đa tiện ích

Khởi công từ năm 2016, cơ sở hạ tầng và các công trình tiện ích tại One River đã được hoàn thiện và đưa vào hoạt động như: trường học quốc tế Singapore, hệ thống công viên chủ đề phủ đầy cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu thể dục - thể thao… Khi dạo quanh một vòng dự án, mọi người có thể cảm nhận được sự sống của một khu đô thị nhộn nhịp đang dần thức tỉnh.

One River anh 2
Mô hình biệt thự mẫu làm gợi ý cho các khách hàng có nhu cầu xây dựng.

Mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% toàn khu và được giám sát chặt chẽ trong tiến trình quy hoạch, One River dần định hình lối sống xanh chuẩn mực cho toàn đô thị và cộng đồng dân cư. Mỗi khu biệt thự điều có cảnh quan và tiện ích khép kín, dễ dàng tiếp cận được mặt sông và hơn 60 tiện ích nội khu sẽ tiếp tục được phát triển trong năm nay như: quảng trường trung tâm, đài phun nước, bến du thuyền trình diễn nhạc nước, vườn đá, vườn mê cung, vườn BBQ, phố đi bộ…

Xen kẽ trong từng tiện ích, nhiều thảm thực vật xanh và nhiều loại cây chuẩn resort được lựa chọn làm cảnh quan như: cọ dầu, chà là, xà cừ, bàng Đài Loan…

Tất cả đều được chọn lựa tỉ mỉ và phân bố khoa học nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị cho cư dân.

One River anh 3
Bến du thuyền với cảnh quan rộng mở, nối liền phố đi bộ đầy cây xanh.

Cơ hội từ thị trường tiềm năng

Trong thời điểm thị trường đất nền Đà Nẵng khan hiếm, One River hứa hẹn hấp dẫn nhiều khách hàng và giới đầu tư cả nước. Sau khi nhận được nhiều quan tâm tại lễ giới thiệu dự án đất nền biệt thự Dragon Smart City (Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng), Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục mở rộng loại hình này để đáp ứng nhu cầu chung của thị trường.

One River anh 4
Không gian yên bình bên sông tại One River.

Các sản phẩm thuộc One River đã có sổ hồng từng lô. Đây là lợi thế cho nhà đầu tư có thể sang tên ngay. Để bình ổn thị trường, Đất Xanh Miền Trung duy trì mức ưu đãi để các nhà đầu tư có thêm cơ hội kinh doanh và trở thành những khách hàng lâu dài trong tương lai.

 
One River anh 5

Trụ sở Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung: 422 đường 2/9, Đà Nẵng và các công ty con, chi nhánh đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An.

Hotline: 0932 43 63 83

Website: datxanhmientrung.com

Trà Mộc

Bạn có thể quan tâm