Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'One-punch Man' gây ấn tượng mạnh với khả năng của Saitama

Với chương mới nhất, "One-punch Man" đã có bước đi độc đáo khi để cho Saitama thể hiện năng lực mới: tương tác một cách chủ động với những cánh cổng không gian.

Saitama vẫn được biết đến như biểu tượng của sức mạnh. Có lẽ ngoài Garou, hiếm có đối thủ nào chịu đựng được sức mạnh thể chất của anh hùng đầu trọc. Trong thời gian gần đây, bộ truyện tranh ăn khách One-punch Man, có nhiều chi tiết gợi ý sức mạnh của nhân vật này đã vượt qua giới hạn của con người, vươn tới những đẳng cấp cao hơn.

Kha nang cua Saitama anh 1

Saitama có thể tương tác trực tiếp với cánh cổng không gian. Ảnh: Hứa Mộc.

Từ trước tới nay, độc giả vẫn luôn mặc định gắn liền Saitama với những sức mạnh vật lý. Tuy nhiên, với bước đi mới này liệu rằng anh hùng đầu trọc có cơ hội được phát triển thêm các năng lực khác hay không; thậm chí là cả những năng lực đặc biệt giống Blast hay Tatsumaki?

Với chương mới nhất, One-punch Man đã có những bước đi độc đáo khi để cho Saitama thể hiện năng lực mới: tương tác một cách chủ động với những cánh cổng không gian.

Cụ thể, sau khi sao chép được sức mạnh của Blast, Garou đã tạo ra được những cánh cổng không gian. Trên lý thuyết, khi kết hợp với võ công, kỹ thuật của “Thợ săn anh hùng”, tổ hợp đó sẽ là nỗi ác mộng cho mọi đối thủ.

Rất tiếc, đối mặt với Garou lại là Saitama. Anh hùng trọc đầu dễ dàng tác động trực tiếp lên các cánh cổng không gian và thay đổi phương hướng của chúng. Điều này khiến Garou bất ngờ và rơi vào thế bị động. Đòn đánh mới “Serious Tableflip” kết hợp với tốc độ đáng sợ của Saitama gần như nghiền nát Garou.

Kha nang cua Saitama anh 2

Liệu Saitama có phát triển sức mạnh theo hướng của những năng lực đặc biệt? Ảnh: OtakusNotes.

Cho đến khoảnh khắc cuối cùng của chương mới, Garou quyết tâm sao chép vô hạn và “một quyền đổi một quyền” với Saitama. Không ít lần chúng ta chứng kiến mỗi lần Garou hoàn hảo hơn, mạnh mẽ hơn thì Saitama lại thể hiện sức mạnh ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Liệu rằng tiếp theo One-punch Man sẽ gửi đến người hâm mộ cảnh giới sức mạnh nào nữa của Saitama? Hiện tại Saitama đã có thể tác động lên các yếu tố không gian, vậy trong tương lai, anh ấy có thể tác động lên thời gian được không?

Những thuật phân thân nổi tiếng trong 'Naruto'

Trong thế giới ninja của “Naruto”, phân thân là một nhẫn thuật được sử dụng phổ biến. Nếu áp dụng đúng lúc, đây sẽ là chìa khóa để giải quyết trận chiến.

Những lá bài ma thuật hiếm nhất thế giới

Khi bộ “Yu-Gi-Oh!” ra mắt năm 1996, không ai có thể ngờ rằng sức ảnh hưởng của những lá bài ma thuật lại mạnh mẽ đến thế. Dưới đây là 9 lá bài ma thuật hiếm nhất thế giới.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm