Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình của Power Ranger trong bộ truyện mới

Tin vui dành cho các fan của những siêu nhân chính nghĩa, thần tượng của họ sẽ tiếp tục xuất hiện trên những trang vẽ comic mới trong "Power Rangers Unlimited: Countdown to Ruin".

Tiếp nối thành công của những bộ truyện tranh trước đây như Mighty Morphin Power Rangers, Power Ranger Zeo hay Power Ranger Turbo, bộ truyện tranh mới Power Rangers Unlimited: Countdown to Ruin đã được ra mắt công chúng.

Bộ truyện được Marguerite Bennett sáng tác (tác giả của hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Batwoman, M.O.M. Mother của Madness), thể hiện hình ảnh bởi Anna Kekovsky Chandra, Giuseppe Cafaro và tạo màu bởi Sara Antonellini cùng các trợ lý Sharon Marino and Fabi Marques.

sieu nhan gao anh 1

Power Ranger sẽ trở lại và tiếp tục bảo vệ công lý. Ảnh: Boom! Studios.

Được biết, Power Rangers Unlimited: Countdown to Ruin là tác phẩm do Boom! Studios chịu trách nhiệm phân phối chính, có nội dung dựa trên loạt phim ăn khách cùng tên.

Theo trang Bleedingcool, Power Ranger đang là dòng nội dung được Boom! Studios đẩy mạnh phát triển nhằm hướng tới tăng trưởng doanh thu cao hơn.

Với sự cho phép về mặt bản quyền của Hasbro, Boom! Studios đã hé lộ một vài hình ảnh đầu tiên khá bắt mắt về những siêu nhân trong Power Rangers Unlimited: Countdown to Ruin.

Đại diện của studio cho biết họ sẽ mang đến cho người đọc những nội dung mới mẻ, liên kết được quá khứ - hiện tại - tương lai của Power Ranger và cả những chi tiết mang đến sự phân nhánh cho mạch nội dung.

Đặc biệt hơn cả, trong tác phẩm này, Power Ranger sẽ xuất hiện và có những trận chiến hoành tráng trong không gian.

Với những gì họ vừa công bố, đây có thể sẽ là bộ comic sở hữu nội dung gay cấn, hấp dẫn. Nếu được độc giả đón nhận thành công, Power Ranger hứa hẹn sẽ là loạt truyện tranh có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

Saitama trong 'One-punch Man' có thể bị đánh bại?

Cuối cùng, bộ truyện tranh "One-punch Man" cũng xuất hiện một nhân vật có thể chiến đấu gần “ngang ngửa” với Saitama.

Ứng dụng truyện tranh Comico đóng cửa tại thị trường Việt

Hôm 30/6, ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền Comico đã có thông báo chính thức về việc sẽ ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm