Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil tiết lộ ý nghĩa của pha ăn mừng bàn thắng

Mesut Oezil ghi bàn vào lưới Swansea đúng ngày sinh nhật thứ 28 (ngày 15/10). Anh cũng chia sẻ về ý nghĩa của pha ăn mừng bàn thắng này khi dùng tay tạo hình chữ M.

Sau đường chuyền kiến tạo rất đẹp của Alexis Sanchez, tiền vệ Mesut Oezil volley chân trái làm tung lưới Swansea. Đây là bàn thắng đang được các chuyên gia đánh giá đẹp nhất Premier League từ đầu mùa giải. Điều quan trọng là pha lập công của Oezil góp phần giúp Arsenal giành trọn 3 điểm sau chiến thắng 3-2 trước Swansea.

Oezil bat mi pha an mung ban thang anh 1
Tiền vệ Oezil ăn mừng bàn thắng bằng cách dùng tay phải tạo hình chữ M. Ảnh: Goal.

Trên trang web của câu lạc bộ Arsenal, tuyển thủ người Đức tiết lộ về ý nghĩa của pha ăn mừng. Anh cho hay: “Đó là bàn thắng dành tặng cho cháu gái của tôi. Cô bé có tên là Mira. Cô bé đến Anh một vài lần. Tôi thực sự rất thích vui đùa cùng Mira”.

Mesut Oezil cũng tặng cho cháu gái áo đấu của Arsenal và đội tuyển Đức có tên cô bé. Anh khẳng định gia đình được hưởng trọn niềm vui khi có mặt của Mira. Oezil nhận xét cô bé rất lém lỉnh và đem đến tiếng cười cho các thành viên trong gia đình.

Theo nhận định của các chuyên gia, tuyển thủ người Đức thể hiện phong độ chưa thực sự ổn định mùa này. Dù đã ghi 3 bàn cho Arsenal sau 7 trận ở Premier League mùa này, Oezil vẫn chưa đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ “Pháo thủ”.

Mùa trước, tuyển thủ người Đức có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Arsenal. Anh ghi 6 bàn và thực hiện 19 đường chuyền cho đồng đội lập công sau 35 trận ở Premier League. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có bất cứ pha kiến tạo nào từ đầu mùa này.

Arsenal 3-2 Swansea: 'Pháo thủ' thắng dù chơi thiếu người

Tiền vệ Granit Xhaka nhận thẻ đỏ ở phút 70, nhưng Arsenal vẫn giữ được chiến thắng 3-2 trước đội khách Swansea trong trận đấu thuộc vòng 8 Premier League diễn ra lúc 21h.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm