Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil tiết lộ chuyện riêng của Arsenal với NHM

Trong buổi giao lưu trực tuyến với NHM Arsenal, tiền vệ người Đức đã tiết lộ những câu chuyện trong phòng thay đồ của các Pháo thủ.

Hôm qua, Mesut Oezil đã có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ Arsenal trên trang chủ Twitter của đội bóng. Trong cuộc trò chuyện này, bản hợp đồng 42,5 triệu bảng đã trả lời những câu hỏi như làm thế nào để anh và HLV Arsene Wenger hiểu nhau, hay anh yêu thích cuộc sống ở London tới mức nào.

Oezil giao lưu với NHM trong phòng thay đồ của Arsenal.

Ngôi sao người Đức cho biết: “Thành phố ở đây thật tuyệt vời. Nó đẹp đến bất ngờ. Bạn có thể thỏa sức làm điều gì bạn muốn khi ở đây. Các cổ động viên cũng rất tuyệt. Họ luôn có những suy nghĩ tích cực và tôi biết tất cả đều ủng hộ tôi rất nhiều”.

Khi được hỏi về Wenger, tiền vệ 24 tuổi chia sẻ: “Ông ấy có thể nói ngoại ngữ rất tốt. Hiện tại chúng tôi thường xuyên trao đổi với nhau bằng tiếng Đức”.

Trong buổi giao lưu, Oezil còn cho biết anh rất bất ngờ trước lối chơi đậm chất kỹ thuật của Arsenal. Cựu cầu thủ của Real cũng muốn ghi thật nhiều bàn thắng nhằm giúp Pháo thủ thành London chấm dứt quãng thời gian 8 năm không danh hiệu.

Những dòng chia sẻ của Oezil với người hâm mộ Pháo thủ.

Oezil cũng đã trả lời câu hỏi của người hâm mộ về việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một số 10. Anh cho biết: “Tôi không quá tự hào về những gì mình đã làm, nhưng tôi rất vui khi nhìn vào những con số thống kê liên quan tới tôi. Tôi muốn ghi bàn thật nhiều cho đội bóng.”

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm