Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Sunderland 1-3 Arsenal: Oezil nhận điểm cao nhất

Trong ngày ra mắt Arsenal, Mesut Oezil chơi rất ấn tượng và được giới chuyên môn bình chọn là Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận gặp Sunderland tối qua.

Bất chấp không có được thể lực tốt nhất do vừa ốm dậy, Mesut Oezil vẫn có trận đấu đáng nhớ trong ngày ra mắt Arsenal. Trong suốt 80 phút thi đấu trước khi rời sân nhường chỗ cho Vermaelen, ngôi sao người Đức khiến tất cả phải thán phục bằng nhãn quan tuyệt vời cùng những đường chuyền đạt độ chuẩn xác cực cao.

Ngoài pha kiến tạo như dọn cỗ để Giroud ghi bàn mở tỷ số ở phút 11, Oezil còn có một số đường chuyền ngon ăn khác cho Walcott. Rất tiếc tuyển thủ Anh đã không tận dụng được những cơ hội đó để ghi tên mình lên bảng điện tử.

Oezil đã có màn ra mắt như mong đợi.

Oezil không chỉ được đánh giá cao về những đường chuyền hay những pha lên bóng dũng mãnh và kỹ thuật, mà anh đã khiến tất cả phải nể phục vì sự hòa nhập cực tốt vào lối chơi của Pháo thủ. Cựu sao của Real gần như không bất kỳ chút bỡ ngỡ nào trong ngày đầu khoác áo đội bóng mới.

Trông Oezil phối hợp ăn ý với các đồng đội khác ở Arsenal cứ như anh đã chơi với họ trong nhiều mùa bóng. Tất cả những điều đó giúp tiền vệ 24 tuổi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận và được các chuyên gia của Goal chấm điểm cao nhất – 4,5 (theo thang điểm 5).

Ngoài Oezil, một cầu thủ khác của Arsenal là Aaron Ramsey cũng nhận được số điểm tương tự. Ngôi sao người xứ Wales cũng có một trận đấu rất ấn tượng khi lập cú đúp đem về chiến thắng thuyết phục 3-1 cho Pháo thủ thành London.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội:

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm