Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil lập công, Arsenal xây chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Pháo thủ giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Hull City nhờ pha lập công của Bendtner (2’) và Oezil (47’). Thu về 3 điểm ở vòng 14, đoàn quân do HLV Wenger dẫn dắt vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Arsenal có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số khá sớm khi đón tiếp Hull City trên sân nhà Emirates. Sau khi trận đấu diễn ra được 2 phút, từ đường tạt bóng vào bên cánh phải của Jenkinson, tiền đạo Bendtner đánh đầu trong tư thế không bị kèm đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước. Bàn thắng mở tỷ số sớm giúp cầu thủ Arsenal thi đấu với tâm lý thoải mái.

Diễn biến trận Arsenal 2-0 Hull City.

Thế trận trên sân trong khoảng thời gian sau đó tiếp tục do Pháo thủ làm chủ. Chân sút Bendtner có thêm một cơ hội để gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà, nhưng đáng tiếc là tuyển thủ người Đan Mạch dứt điểm không thành công sau khi thủ môn Allan McGregor để bóng bật ra từ cú sút của Cazorla.

Phút 25, đến lượt tiền vệ Cazorla không thể đưa bóng vào lưới Hull City sau cú sút trúng người hậu vệ đối phương từ đường chuyền của Oezil. Ở những phút cuối hiệp 1, Arsenal có hai pha dứt điểm khá nguy hiểm của tiền vệ Ramsey và Mesut Oezil, nhưng bàn thắng thứ hai vẫn chưa đến với đội chủ sân Emirates.

Mesu Oezil góp phần đem về chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

Sau khi hiệp 2 diễn ra được 2 phút, Pháo thủ có bàn thắng nhân đôi cách biệt, và cầu thủ lập công cho đội chủ nhà là Mesut Oezil. Sau khi nhận bàn thua thứ 2, Hull City quyết định đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm có bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, những pha dứt điểm cuối cùng của đội khách không thể đánh bại được thủ môn Szczesny. Đáng tiếc nhất là pha đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang của Boyd ở phút cuối trận.

Chiến thắng 2-0 trước Hull City giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 34 điểm sau 14 vòng đấu.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Rosicky, Cazorla, Ozil, Bendtner.

Dự bị: Fabianski, Vermaelen, Gibbs, Arteta, Wilshere, Walcott, Giroud.

Hull City: McGregor, Figueroa, Elmohamady, Chester, Bruce, Meyler, Huddlestone, Livermore, Brady, Graham, Sagbo.

Dự bị: Harper, Faye, Rosenior, Boyd, Koren, Gedo, Fryatt.

Thông số trận đấu

Bảng xếp hạng sau vòng 14 Ngoại hạng Anh

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm