Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramsey được ví như… quái vật thét ra lửa

Màn trình diễn rực sáng của Ramsey trong trận đấu với Cardiff mới đây đã trở thành đề tài cho họa sĩ Omar Momani "chế" thành bức ảnh biếm họa đặc sắc.

Càng thi đấu, Ramsey càng thể hiện sự tiến bộ vượt bậc. Mới đây, tiền vệ người xứ Wales lại tiếp tục trở thành người hùng giúp Arsenal vượt qua CLB cũ Cardiff với tỷ số 3-0 và tiếp tục dẫn đầu Premier League.

Ramsey dưới góc nhìn của họa sỹ tài ba Omar Momani.

Lấy ý tưởng này, họa sĩ Omar Momani "chế" thành bức ảnh biếm họa đặc sắc. Trong bức hình đó, họa sĩ biếm họa lừng danh này đã ví Ramsey như chú rồng thét ra lửa (rồng chính là biểu tượng của CLB Cardiff, nơi đào tạo ra Ramsey) và thiêu rụi thành trì của đội bóng xứ Wales.

Rõ ràng, trong mùa này, Ramsey đã "hóa rồng" thực sự. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền vệ 22 tuổi đã đóng góp 13 bàn thắng cho Arsenal trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp CLB này vươn lên dẫn đầu Premier League.

Đối với đối thủ, Ramsey là "chú rồng hung dữ" nhưng trong mắt những CĐV Arsenal, đó lại là "chú rồng đáng yêu", nhất là sau khi cầu thủ này đã từ chối ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ vừa qua.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm