Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal mượn Ramsey để công kích Van Persie

Van Persie đã ăn mừng vào lưới CLB cũ Arsenal trong màn tái ngộ hồi tháng 11. Ngày hôm qua, tiền đạo người Hà Lan tiếp tục trở thành mục tiêu công kích của những CĐV “Pháo thủ” khi Ramsey đã “lạnh như tiền” sau khi chọc thủng lưới Cardiff.

Trong trận đấu gặp lại CLB cũ Cardiff ngày hôm qua, Ramsey đã thể hiện sự tôn trọng bằng việc không ăn mừng bàn thắng. Hành động đẹp ấy đã khiến CĐV Arsenal tỏ ra rất hài lòng. Bên cạnh đó, họ lại bỗng “nhớ” về hình ảnh Van Persie đã “phát điên” sau khi đánh đầu tung lưới “Pháo thủ” hồi tháng 11.

Những CĐV Arsenal so sánh giữa Ramsey và Van Persie.
Từ đó, những người hâm mộ đội bóng thành London càng có lý do để “ném đá” Judas Van Persie, người mà lúc này đang trở thành cái gai trong mắt họ.

Thậm chí, trên những trang mạng, những CĐV quá khích của Arsenal đã chế ảnh chế giễu hành động không đẹp của Van Persie. Họ chỉ coi chân sút người Hà Lan chỉ là “đồ cặn bã”, đặt cạnh “quý ông” Ramsey.

Van Persie từng có 8 năm cống hiến cho Arsenal và được coi là người hùng của đội bóng. Tuy vậy, kể từ khi sang M.U (và đặc biệt sau khi ăn mừng bàn thắng vừa qua), hình tượng của Percy đã trở nên sứt mẻ. Thay vào đó, Ramsey lại đang trở thành thần tượng mới ở Emirates.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm